SAO » Chuyện làng sao

Phạm Hương liên tục check in sang chảnh trên sân golf ở Mỹ, chưa một lần trùng lặp

Thứ sáu, 08/04/2022 15:10

Hiện sinh sống tại xứ sở cờ hoa, Hoa hậu Phạm Hương cũng tham gia hội mỹ nữ sân golf.

Việc các người đẹp hoặc các nghệ sĩ nổi tiếng chơi golf từ trước đến giờ luôn là điều khá bình thường với họ. Với bộ môn được cho là dành cho giới thượng lưu này, các mỹ nhân vừa có dịp khoe được body với những bộ đồ thể thao vừa chứng minh được độ giàu có. Nếu ở Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Hân, Hoa hậu Hương Giang, Jennifer Phạm,... dẫn đầu đường đua sân golf thì tại Mỹ, Phạm Hương cũng chẳng hề thua chị kém em.

Dù trong tuần hay cuối tuần, Phạm Hương cũng thường xuyên đăng ảnh check in trên sân đầy sang chảnh. Mặc dù đã 2 lần sinh nở nhưng nhan sắc và body Phạm Hương vẫn là "chuẩn hoa hậu", lên đồ cũng rất hợp. Khán giả thường xuyên theo dõi cô đều biết nàng hậu đang có cuộc sống rất thoải mái như một bà hoàng ở nước ngoài, thậm chí nhóc tỳ 3 tuổi cũng thường xuyên được mẹ đưa ra sân golf để tận hưởng không khí trong lành cuối tuần.

Gần đây, Phạm Hương tỏ ra đam mê bộ môn thể thao quý tộc.

Gia nhập vào hội chị em mê môn thể thao quý tộc, Phạm Hương không chỉ khoe thân hình và vóc dáng cực chuẩn chỉnh mà còn khiến cho ai nấy phải mắt tròn mắt dẹt trước tủ đồ "khủng" chỉ dành riêng cho mỗi lần ra sân. Cứ một lần đi đánh golf là Phạm Hương lại diện một outfit khác hoàn toàn.

Nàng hậu "gây sốt" nhờ gu thời trang đa dạng mỗi lần ra sân golf.

Phạm Hương thường xuyên diện áo tay dài phối cùng các mẫu quần co giãn giúp thoải mái khi vận động. Đặc biệt, cô không bao giờ bỏ quên các chi tiết nhỏ như mũ nửa đầu hay nơ để trang phục thêm phần hút mắt và nổi bật hơn. Chiếc áo thương hiệu Gucci có giá dao động khoảng 18 triệu.

Nàng hậu gốc Hải Phòng còn diện áo thun trắng tay dài và chân váy ngắn xếp li, kết hợp sneaker và vớ cao năng động đi chơi golf vô cùng trendy.

Thời trang sân golf của Phạm Hương chưa một lần trùng lặp.

Nàng hậu luôn phối giày và nón cùng màu. Nhìn sơ qua bộ sưu tập thời trang đi đánh golf của Phạm Hương có thể thấy cô đã chi một con số không nhỏ.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới