SAO » Chuyện làng sao

Phạm Hương nước mắt ngắn dài ôm chầm lấy fan ruột ngày gặp lại, tiết lộ thêm một điều

Thứ ba, 14/06/2022 08:13

Hoa hậu Phạm Hương không giấu tâm trạng vui mừng khi quay về Việt Nam sau 4 năm ở Mỹ sinh con.

Thông tin rộn ràng nhất showbiz hôm 13/6 là Hoa hậu Phạm Hương đã chính thức trở về Việt Nam sau 4 năm ở Mỹ. Các fan của nàng Hậu gần như vỡ òa vì sau nhiều năm xa cách mới được gặp lại thần tượng của mình.

Ít giờ trước, trên mạng xã hội TikTok, người hâm mộ Phạm Hương đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nàng Hậu khá xúc động khi từ xe hơi bước ra để gặp các fan của mình. Người đẹp đã ôm chầm lấy người hâm mộ để thỏa lòng mong nhớ. Khuôn mặt của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vô cùng xúc động và rưng rưng ngấn lệ. Đáng nói hơn, Phạm Hương không trở về Việt Nam một mình mà còn mang theo cả 2 cậu con trai. Đây cũng là lần đầu tiên 2 nhóc tì theo mẹ về thăm Việt Nam. Các bé tỏ ra khá lạ lẫm khi nhìn thấy khung cảnh nơi đây.

Phạm Hương xúc động khi gặp lại các fan ruột của mình

Trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương đã bày tỏ nỗi lòng khi xa quê hương: "Đời người chỉ cần có một nơi gọi là "nhà" để đi về lúc mệt mỏi, bạn sẽ luôn tìm thấy sự gắn bó yêu thương. Cảm ơn vì tất cả!". Nàng Hậu cũng tiết lộ: "Thèm ăn đủ thứ đấy. Lần đầu tiên mình đi xa nhà lâu như vậy".

Nàng Hậu xúc động chia sẻ ngày trở về

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới