SAO » Chuyện làng sao

Phạm Hương quyết tâm tăng 2kg trước khi về quê nhà

Thứ tư, 23/12/2015 09:21

Phạm Hương hiện đang có những ngày vui chơi tại Mỹ sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Phạm Hương quyết tâm tăng 2kg trước khi về nước.

Ngay sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương chưa vội về nước mà cô dành một khoảng thời gian ngắn để khám phá nước Mỹ. Trên trang cá nhân mới đây, người đẹp tiết lộ sẽ quyết tâm tăng 2kg: "Một buổi sáng thảnh thơi sau 4 tháng dài kể từ khi bắt đầu Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam - cố gắng không mệt mỏi... Mỗi ngày động lực thúc đẩy để thức dậy và nghiêm túc trong các hoạt động... Và bây giờ được tự tại ngắm mọi thứ bình yên xung quanh...Ôi! Có gì tuyệt vời hơn thế nữa - vô vàn điều tuyệt đẹp đang chờ đợi phía trước... Quyết tâm tăng 2kg trước khi về Việt Nam".

Phạm Hương quyết tâm tăng 2kg trước khi về Việt Nam

Cùng với đó, Phạm Hương liên tục đăng tải hình ảnh đời thường của mình trong chuyến du lịch. Trong hình, cô diện đồ sành điệu và thời thượng. Gương mặt, thần sắc tươi tắn của Phạm Hương cũng khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi. Công chúng bình luận: "Cô gái đẹp chuẩn mẫu Việt Nam. Tóc dài đen, cao, tướng đẹp, vui vẻ dịu dàng thông minh, yêu nước"; "Nụ cười chết người đây"; "Mãi mãi giữ vẻ đẹp này nha chị"...

Dự kiến, Phạm Hương sẽ về nước vào ngày 25/12 tới sau một tháng xa nhà. Bên cạnh đó, cô sẽ tổ chức họp mặt fans.

Mỹ nhân Hải Phòng đang vui chơi tại Mỹ

Cô liên tục chia sẻ hình ảnh sau cuộc thi với công chúng

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới