SAO » Chuyện làng sao

Phạm Hương: 'Thứ đẹp nhất mà bạn có thể diện lên người đó chính là sự tự tin'

Chủ nhật, 19/06/2016 12:01

Kết thúc tập 1 của chương trình The Face, Phạm Hương bị chê tự tin thái quá. Mới đây, Phạm Hương đã 'đáp trả' những ý kiến chê bai trên trang cá nhân.

Ngay tập 1 của The Face - Gương mặt thương hiệu, bộ 3 huấn luyện viên: Phạm Hương, Lan Khuê, Hồ Ngọc Hà đã dùng mọi lời thuyết phục “có cánh” để “chiêu dụ” thí sinh về đội. Dù nhận được sự ủng hộ đông đảo từ fan nhưng không ít người đã nhận định rằng Phạm Hương đã hành xử quá lố, tự tin thái quá và phát ngôn động chạm Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê làm xấu đi danh hiệu Hoa hậu.

Trong chương trình, khi bị Phạm Hương cướp lời, Lan Khuê đã thẳng thắn đáp lại: "Chị đừng ngắt lời em!". Lan Khuê còn nói: "Điều giúp Phạm Hương tỏa sáng là sự tự tin nhưng đôi khi sự tự tin ấy hơi thái quá khiến người khác hơi mệt". Nhiều người cũng đồng ý với quan điểm của Lan Khuê cho rằng Phạm Hương đang tự tin thái quá và cô phải tiết chế lại điều đó.

Trước những ý kiến chê bai, mới đây Phạm Hương đã lên tiếng. Hoa hậu Phạm Hương viết: "Thứ đẹp nhất mà bạn có thể diện lên người đó chính là sự tự tin!". Có thế thấy, Phạm Hương đã ngầm đáp trả những chê bai của khán giả. Cô cho rằng thứ đẹp nhất mà một người có thể diện không phải trang phục hàng hiệu mà chính là sự tự tin. Với "phát ngôn" này có lẽ Phạm Hương sẽ vẫn tiếp tục thể hiện sự tự tin của mình trong những tập tiếp theo.

Phạm Hương "đáp trả" khi bị chê tự tin thái quá

Bộ 3 giám khảo của chương trình "The Face"

Bên cạnh những ý kiến đồng tình thì nhiều người cho rằng Phạm Hương nên biết cách tiết chế sự tự tin của mình lại

Phạm Hương nhận nhiều ý kiến chê bai khi làm giám khảo chương trình thực tế

>> Phạm Hương mang vương miện dụ dỗ thí sinh

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)