SAO » Chuyện làng sao

Phạm Hương tiếp tục bị 'ném đá' vì thái độ và phát ngôn đả kích Lan Khuê

Chủ nhật, 31/07/2016 10:16

Phạm Hương tiếp tục là chủ đề bàn tán của khán giả khi cô cho rằng Lan Khuê 'trả thù' bằng cách cho Diệp Linh Châu ra về.

Tập 7 của "The Face Vietnam" với chiến thắng của huấn luyện viên Lan Khuê và thí sinh cuối cùng Mai Ngô hoàn toàn thuyết phục khán giả. Tuy nhiên, cùng với niềm hạnh phúc của team Lan Khuê thì team Phạm Hương và team Hồ Ngọc Hà đã phải chọn ra 1 thí sinh vào vòng nguy hiểm, đối mặt với Lan Khuê. Và cái tên phải dừng chân trong tập này là Diệp Linh Châu, cô nàng thuộc đội Phạm Hương.

Trước kết quả này, huấn luyện viên Phạm Hương cho rằng Lan Khuê đang muốn "trả thù" mình sau khi cô đã loại đi 3 chiến binh của đội Hoa khôi Áo dài và sợ mất lòng Hà Hồ. Có vẻ như Phạm Hương quên rằng, cả ba lần cô đều loại thí sinh đội Lan Khuê thay vì thí sinh đội Hà Hồ thì trong mắt khán giả cô mới chính là người sợ và cả nể đàn chị.

Lan Khuê đã quyết định loại thí sinh của team Phạm Hương

Nhiều khán giả cũng đồng tình với kết quả của Lan Khuê, họ cho rằng Diệp Linh Châu nên dừng chân ở những thử thách trước chứ không phải đến tận bây giờ, bởi vì cô gái này có gương mặt lẫn kỹ năng người mẫu yếu hơn các thí sinh khác. Họ cho rằng Lan Khuê để Diệp Linh Châu ra về và giữ lại Phí Phương Anh nhiều tiềm năng là một hành động "chơi đẹp" của cô.

Cư dân mạng hoàn toàn hài lòng và vui mừng vì chiến thắng thuyết phục của team Lan Khuê

Bên cạnh đó, một số đông chỉ trích Phạm Hương khá nặng vì phát ngôn của cô trong tập 7 và thái độ bức xúc khi team Lan Khuê chiến thắng.

Khá nhiều bình luận chỉ trích thái độ không đẹp và phát ngôn "trả thù" của Phạm Hương dành cho Lan Khuê

Một lẫn nữa, Phạm Hương lại mắc sai lầm trong phát ngôn khiến cô tiếp tục có thêm một số lượng anti fan không nhỏ và càng chứng tỏ sự kém bản lĩnh khi đối mặt với thắng thua của Hoa hậu hoàn vũ 2015.

>> The Face: Bị Lan Khuê loại thí sinh, Phạm Hương khẳng định đây là chiêu trả thù

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)