SAO » Chuyện làng sao

Phạm Hương tiết lộ công việc mới cực giản dị dù đang có cuộc sống giàu sụ bên chồng đại gia ở Mỹ

Thứ sáu, 21/04/2023 09:58

Theo đó, nàng hậu vừa tiết lộ công việc mới ở Mỹ khiến ai nấy cũng phải bất ngờ.

Phạm Hương được khán giả biết đến và yêu mến sau khi giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Khoảng giữa năm 2018, Phạm Hương bất ngờ tuyên bố sang Mỹ sống. Sau hơn 4 năm sinh sống tại xứ sở cờ hoa, Phạm Hương hiện tại có cuộc sống hạnh phúc, giàu sang cùng ông xã giấu mặt và hai cậu quý tử trong biệt thự triệu đô.

Cô không còn hoạt động nhiều trong showbiz mà tập trung kinh doanh mỹ phẩm và chăm sóc 2 con trai. Người đẹp thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống sang chảnh khiến không ít người ngưỡng mộ. Ngoài thời gian chăm sóc nhà cửa, con cái, trồng cây cối, Phạm Hương cũng thường xuyên đưa các con đi chơi, khám phá thế giới bên ngoài. Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh diện bikini khoe dáng. Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng sắc vóc của Phạm Hương ngày càng đẹp, mặn mà.

Phạm Hương tiết lộ công việc mới là bà chủ của một cửa hàng hoa

Phạm Hương rất chăm diện đồ hiệu, xế sang. Cuộc sống hiện tại của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 được nhiều người ao ước. Dẫu vậy, mới đây, nàng hậu 2 con tiết lộ về công việc mới của mình tại Mỹ khiến ai nấy cũng phải bất ngờ. Theo đó, người đẹp gốc Hải Phòng đăng tải bức ảnh khoe góc nghiêng mê mẩn, đốn tim fans. Cô cũng tiết lộ thêm công việc mới ở Mỹ là đang làm chủ một cửa hàng hoa tại bang California. Nhiều người gửi lời chúc mừng đến nàng hậu và bày tỏ sự ngưỡng mộ tới cuộc sống của cô.

Dù cuộc sống giàu sụ, sang chảnh, không hề thiếu ăn thiếu mặc bên chồng đại gia và 2 con nhưng người đẹp vẫn theo đuổi công việc mà mình yêu thích, dù đó là loại công việc hết sức giản dị và không hề đem đến nguồn thu nhập lớn. Với Phạm Hương, bà chủ của một cửa hàng hoa là niềm đam mê của cô sau gia đình và con cái.

Cuộc sống sanh chảng, đáng mơ ước của Hoa hậu Phạm Hương tại Mỹ

Dù rời xa showbiz hơn 4 năm nhưng mọi thông tin của Phạm Hương vẫn rất được công chúng quan tâm. Sau khi sinh con, Phạm Hương cởi mở hơn khi chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống của cô và gia đình tại xứ sở cờ hoa. Qua những bức hình mà người đẹp đăng tải trên mạng xã hội, có thể thấy cô đang có cuộc sống viên mãn, sung túc.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)