SAO » Chuyện làng sao

Phạm Hương tung ảnh kỉ niệm 7 năm kết thúc hành trình tại Miss Universe 2015, màn trình diễn hoành tráng năm nào cũng hot trở lại

Thứ hai, 03/10/2022 21:31

Phạm Hương đã có cho mình một hành trình đáng nhớ tại Miss Universe 2015.

Sau những thành công được gây dựng trong nước, giữa năm 2018, Phạm Hương bất ngờ tuyên bố khóa Facebook vĩnh viễn và lên đường sang Mỹ "chữa bệnh". Tuy nhiên, trong thời điểm sinh sống tại xứ cờ hoa, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 lại gây bất ngờ khi công khai hình ảnh 2 con trai của mình. Cách đây không lâu, cô cũng đã chính thức trở về Việt Nam trong nhiều lời chúc từ mọi người. Dù đã có cho mình cuộc sống riêng, song hành trình đáng nhớ của nàng Hậu tại Miss Universe 2015 vẫn luôn là kí ức khó quên với fans sắc đẹp.

Hậu kết thúc hành trình 7 năm tại Miss Universe 2015, cho đến mới đây, Phạm Hương cũng đã tung ra khung ảnh xinh đẹp nhằm kỉ niệm ngày đặc biệt này trên trang cá nhân. Có thể thấy, với bức ảnh này, nàng Hậu vẫn xuất sắc như ngày nào cùng thần thái đỉnh cao, nhan sắc chuẩn Beauty Queen khó ai sánh bằng. Visual của Phạm Hương cũng hiếm khi nào làm dân tình thất vọng.

Phạm Hương đăng tải khung ảnh kỉ niệm sau 7 năm kết thúc hành trình tại Miss Universe

Cô nàng vẫn luôn xinh đẹp và cực quyền lực

Chưa kể, clip trình diễn của cô nàng tại Miss Universe 2015 cũng hot trở lại. Có thể thấy, ở mỗi phần trình diễn, từ bikini đến dạ hội, ở Phạm Hương luôn toát ra năng lượng tràn trề với sự tự tin khó ai sánh bằng. Dù chưa thật sự đạt được thành tích như mong muốn nhưng thời điểm đó, màn trình diễn của Phạm Hương đã gây bão với cộng đồng fans sắc đẹp vì quá xuất sắc và ấn tượng.

Còn nhớ trước đây, Phạm Hương từng dẫn đầu trong bảng xếp hạng dự đoán tại các trang bình chọn. Tuy nhiên, trong đêm chung kết, đại diện Việt Nam không lọt vào top 15 của giám khảo. Kết quả này là một sự đáng tiếc cho nhan sắc Việt bởi Phạm Hương có lẽ là một đại diện tốt nhất từ trước đến nay của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Phạm Hương đã có hành trình đáng nhớ tại Miss Universe

Cuộc sống hiện tại của cô nàng vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)