SAO » Chuyện làng sao

Phạm Hương xinh tươi, một mình đi du lịch tại Mỹ

Thứ ba, 22/12/2015 08:49

Phạm Hương chuẩn bị lên đường du lịch Mỹ sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Phạm Hương khoe hình ảnh xinh tươi tại sân bay.

Sau khi tham dự xong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương đã lên đi du lịch tại Mỹ. Xuất hiện tại sân bay Mỹ, đại diện Việt Nam chia sẻ dòng tâm sự: "Đi 1 mình và rồi về cũng 1 mình... Không hiểu sức mạnh phi thường nào giúp mình 50kg mà xử lý được hết số valy này...".

Cùng với đó, cô chia sẻ hình ảnh xinh tươi tại sân bay. Phạm Hương ăn vận giản dị với váy kết hợp áo choàng màu xám, khăn quàng cổ. Theo lời mỹ nhân Hải Phòng chia sẻ, cô đi thi cũng một mình và trở về cũng một mình. Cô cũng cảm thấy "khâm phục" mình với "núi" hành lý dù thân hình chỉ nặng có 50kg.

Phạm Hương xinh tươi ở sân bay, đi du lịch tại Mỹ

Ngay sau lời chia sẻ, nhiều khán giả ủng hộ và bình luận: "Chuyến phiêu lưu của cô công chúa nức lòng người hâm mộ đã tốt đẹp. Em vẫn luôn là người chiến thắng trong lòng của tất cả mọi người"; "Việt Nam chào đón chị như một người chiến thắng. Chúc chị về nhà bình an nhé"; "Về đây em, bao nhiêu người thương mến và yêu quý em. Mạnh mẽ lên nào"...

Trước đó, sau đêm chung kết, cô đã có buổi đi ăn vui vẻ với bạn bè, người thân

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới