SAO » Chuyện làng sao

Phạm Lịch chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa và khẳng định vẫn trân trọng vợ nam rocker

Thứ ba, 15/05/2018 18:47

Nữ vũ công Phạm Lịch đã chính thức nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa và cũng gửi lời xin lỗi đến gia đình anh.

Chiều nay (15/5), vợ chồng nam ca sĩ Phạm Anh Khoa đã tổ chức buổi họp báo trước giới truyền thông. Trong hơn 15 phút của buổi gặp gỡ, nam rocker khá tiều tụy, mắt rớm lệ chính thức gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch và Nga My. Đồng thời, anh cũng gửi lời xin lỗi đến các đối tác và đặc biệt là vợ cùng gia đình anh đã phải chịu liên lụy vì những lùm xùm vừa qua.

Phạm Anh Khoa đã cúi đầu xin lỗi trong buổi gặp gỡ truyền thông

Trước lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa, phóng viên đã nhanh chóng liên hệ với Phạm Lịch. Cô cũng cho biết, bản thân chấp nhận lời xin lỗi từ Phạm Anh Khoa:

"Đến thời điểm này, tôi chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa. Lời xin lỗi này chứng minh những điều tôi nói trước đây không phải bịa đặt và vu khống. Tôi mong qua sự việc này, Anh Khoa sẽ hiểu được những hậu quả bản thân có thể nhận nếu có các hành động tiếp theo tương tự trong tương lai.

Ngoài ra, tôi cũng gửi lời xin lỗi đến gia đình của Anh Khoa vì những lùm xùm này. Nhất là chị Mây, vợ anh Khoa. Đến thời điểm này, tôi vẫn rất trân trọng chị".

Phạm Lịch đã chính thức chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa

Ngoài ra, Phạm Lịch còn gửi gắm đến khán giả của Phạm Anh Khoa rằng: "Tôi mong những khán giả của Phạm Anh Khoa sẽ tỉnh táo hơn trước khi đưa ra các bình luận làm tổn thương người khác. Phạm Lịch không phải tội phạm mà cần sự khoan dung từ khán giả của Anh Khoa. Trong tương lai, nếu tôi có mệnh hệ gì thì người phải chịu trách nhiệm phải là Phạm Anh Khoa".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới