SAO » Chuyện làng sao

Phạm Lịch chính thức khoe bụng bầu vượt mặt, tiết lộ nguyên nhân giấu chuyện bầu bí

Thứ bảy, 12/02/2022 13:13

Phạm Lịch vừa chia sẻ hình ảnh bụng bầu khá to nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp.

Vào tháng 1, vũ công Phạm Lịch đã tổ chức hôn lễ cùng vũ công Nguyễn Toàn Trung. Tiệc cưới diễn ra tại nhà riêng ở Hà Nội. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, hôn lễ tổ chức đơn giản, trong phạm vi gia đình. Người thân và một số bạn bè thân thiết có mặt để chúc phúc cô dâu, chú rể trong ngày trọng đại. Ở thời điểm đó, nhiều người đổ dồn sự chú ý vào vòng hai bất thường của Phạm Lịch nhưng cô vẫn không lên tiếng xác nhận hay phủ định.

Phạm Lịch chính thức xác nhận mang thai và khoe bụng bầu cực yêu

Vài phút trước, trên trang cá nhân của mình, Phạm Lịch gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh bầu bí đầu tiên của mình. Cô vui vẻ cho biết: "Dự án to lớn cho năm nay đây ạ, hơi bỡ ngỡ. Nhưng mà Lịch sắp làm mẹ rồi. Tình yêu và động lực. U là trời. Giờ này mới khoe cho cả nhà được, vì lịch nghén quá. Vật vã mấy tháng trời bò lết, chứ hổng có giấu. Bật chế độ, tinh thần yêu đời khoẻ mạnh. Tìm hiểu về dinh dưỡng để có một thai kì khoẻ mạnh. Mẹ nào có bí quyết gì share cho mẹ lần đầu biết với ạ".

Hình ảnh hiếm hoi trong hôn lễ của Phạm Lịch và Toàn Trung

Theo Phạm Lịch chia sẻ, những người bạn thân thiết hỏi chuyện bầu bí, cô đều không giấu gì cả. Tuy nhiên, cô muốn giữ cho em bé khỏe mạnh hơn mới chính thức báo tin vui đến mọi người. Nữ vũ công tiết lộ, lúc đưa que thử thai hai vạch cho ông xã, khuôn mặt của anh cực điềm tĩnh dù vui trong lòng bởi việc sinh con là cả hai đã lập kế hoạch từ lâu.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới