SAO » Chuyện làng sao

Phạm Lịch thông báo chính thức hạ sinh con gái, công khai luôn tên và gương mặt siêu cưng của nhóc tì

Thứ tư, 06/07/2022 15:57

Sau khi kết hôn, Phạm Lịch đã chính thức hạ sinh con gái trong hàng ngàn lời chúc mừng từ mọi người.

Sau nhiều năm tìm kiếm "một nửa" cho riêng mình, ít tháng trước, Phạm Lịch đã khiến cõi mạng xôn xao khi bất ngờ công khai lên xe hoa cùng bạn trai kèm dòng chia sẻ tràn ngập niềm hạnh phúc. Vào thời điểm đó, cô cũng dính nghi vấn đang mang thai. Kể từ khi công khai kết hôn, cuộc sống hôn nhân của Phạm Lịch cũng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Phạm Lịch đã chính thức thông báo hạ sinh con gái. Thay vì giấu mặt con, người đẹp lại chẳng ngần ngại công khai cận gương mặt siêu cưng của nhóc tì nhà mình. Bên cạnh đó, cô nàng cũng hạnh phúc chia sẻ tên con gái là Ánh Dương và cô bé nặng 4kg. Chưa kể, khung ảnh của cả gia đình Phạm Lịch cũng làm bao người phải ghen tị vì ngọt ngào đến lụi tim.

Phạm Lịch chính thức hạ sinh con gái

Gương mặt siêu cưng của ái nữ lập tức gây sốt

Phạm Lịch vẫn luôn xinh đẹp và rạng ngời dù vừa trải qua việc sinh nở

Khung ảnh hạnh phúc của cả gia đình làm nhiều người phải ghen tị

Hiện tại, thông báo này của Phạm Lịch đang gây bão cả cõi mạng. Bên dưới phần bình luận, nhiều người cũng gửi lời chúc mừng mẹ tròn con vuông đến cô nàng. Hứa hẹn trong khoảng thời gian sắp tới, nhóc tì nhà này sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt và có thể sở hữu lượng fans vượt mặt mẹ mình.

Phạm Lịch cũng có thêm chia sẻ đáng chú ý

Cuộc sống hôn nhân của cô được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới