SAO » Chuyện làng sao

Phạm Lịch tung loạt tin nhắn bằng chứng của vợ chồng Phạm Anh Khoa, sẵn sàng hầu tòa

Thứ năm, 10/05/2018 21:31

Không chỉ tung loạt tin nhắn của vợ chồng Phạm Anh Khoa gửi cho cô mà Phạm Lịch còn tuyên bố sẵn sàng hầu tòa nếu bị kiện.

Việc Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa "gạ tình" đã gây xôn xao dư luận trong thời gian qua. Khi Phạm Anh Khoa lên tiếng phủ nhận chuyện "gạ tình" đã gây ra nhiều luồng ý khiến trái chiều. Mới đây, Phạm Lịch đã quyết định lên tiếng lần cuối trước sự việc này. Đồng thời cô cũng tung loạt tin nhắn mà Phạm Anh Khoa và vợ của anh nhắn tin cho mình.

Phạm Lịch chia sẻ: "Cám ơn mọi người thời gian qua đã quan tâm chia sẻ và động viên. Hôm nay lịch xin chia sẻ 1 lần cuối để kết thúc câu chuyện 'hài kịch' như một số dư luận lên án, Lịch sẽ chia sẻ phần tin nhắn để tránh trường hợp nói mình dựng chuyện dựa dẫm vào sự 'nổi tiếng' của người khác. Khẳng định lại 1 lần nữa những chia sẻ thời gian qua là không phải bịa đặt và nếu bên phía anh khoa muốn đưa ra pháp luật thì Lịch sẵn sàng theo để hầu toà.

Đây sẽ là lần cuối cùng Lịch nói về vấn đề này một lần nữa. Lịch là người mở đầu câu chuyện thì sẽ chịu trách nhiệm kết thúc câu chuyện không hồi kết. Và lịch cũng cần nghỉ ngơi để có thể làm việc trở lại. Phần tin nhắn này là câu trả lời cho những người theo dõi câu chuyện thời gian vừa qua. Xin lỗi mọi người vì một vài ' vấn đề ' nên hôm nay mới có thể công khai tin nhắn.

Khi xảy ra những lời gạ gẫm như vậy. Thì 2 ngày sau chị Mây cũng về quê. Lịch chủ động xin chuyển tập đêm qua tập ngày".

Phạm Lịch tung loạt tin nhắn mà Phạm Anh Khoa gửi cho cô.

Sau đó, cô cũng chia sẻ loạt tin nhắn mà cô tâm sự với Phạm Anh Khoa về vụ việc.

Chuyện tố 'gạ tình': Cú hoán vị giữa nạn nhân và thủ phạm trong showbiz Việt thật 'đáng sợ'!!!

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới