SAO » Chuyện làng sao

Phạm Lịch và bạn trai đã đăng ký kết hôn nhưng hoãn cưới vì ảnh hưởng của dịch Covid-19

Chủ nhật, 30/05/2021 08:45

Nhiều người mừng cho vũ công Phạm Lịch vì sau ồn ào tố Phạm Anh Khoa, cô đã tìm được hạnh phúc.

Còn nhớ vào khoảng giữa tháng 12 năm ngoái, vũ công Phạm Lịch khoe đã được bạn trai chính thức cầu hôn. Chia sẻ lên trang cá nhân, nữ vũ công không giấu được hạnh phúc và cho biết: "Em đồng ý. Ngắn gọn quá mọi người có hiểu không?".

Đến mới đây, Phạm Lịch tiết lộ thông tin cô đã cùng bạn trai đăng ký kết hôn tại Hà Nội. Khi được hỏi về đám cưới, nữ vũ công cho biết đám cưới tạm thời phải hoãn lại vì dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Phạm Lịch và bạn trai đã đăng ký kết hôn.

Nhiều người chúc mừng cho Phạm Lịch. Được biết, bạn trai cô là Toàn Trung. Để tránh yêu xa, anh chàng này đã chuyển từ Hà Nội vào Tp.HCM sống để gần bạn gái. Nữ vũ công cho biết chồng sắp cưới của mình là người biết lắng nghe và luôn thấu hiểu.

Nhiều người gửi lời chúc mừng đến nữ vũ công khi biết cô đã tìm được bến đỗ.

Phạm Lịch (sinh năm 1990) là vũ công ở TP.HCM. Cô được khán giả biết đến khi tham gia "So you think you can dance". Trong quá khứ, Phạm Lịch từng dũng cảm đứng ra tố Phạm Anh Khoa quấy rối, gạ gẫm mình. Trước ồn ào này, Phạm Anh Khoa phải cúi đầu xin lỗi và ở ẩn một khoảng thời gian dài trước khi tái xuất. Riêng Phạm Lịch, cô vẫn miệt mài chạy show, theo đuổi công việc vũ công của mình.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới