SAO » Chuyện làng sao

Phạm Quỳnh Anh bất ngờ để lộ toàn bộ body trước tin đồn sắp sinh con cho tình trẻ, nhưng vẫn hạn chế sự chú ý bằng cách này!

Chủ nhật, 29/05/2022 20:13

Phạm Quỳnh Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh "show" toàn bộ body nhưng vẫn không quên "che chắn" trước tin đồn chuẩn bị sinh con với người tình kém tuổi.

Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, Phạm Quỳnh Anh đã trở thành cái tên gây chú ý hơn bao giờ hết. Bởi sau mối tình đổ vỡ, cô nàng đã dính nghi vấn được tình trẻ cầu hôn vào đúng dịp đặc biệt. Chưa kể, Phạm Quỳnh Anh còn bị nghi đang có con với người này vì loạt ảnh lộ bụm lùm lùm khiến cư dân mạng không khỏi thắc mắc. Ở thời điểm hiện tại, nhất cử nhất động của người đẹp đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Nhiều "hint" được dân mạng truyền tay nhau cho thấy Phạm Quỳnh Anh đang hẹn hò cùng bạn trai kém tuổi

Vào tối ngày 29/5, trên trang Facebook cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải loạt ảnh khoe cảnh đi du lịch và nghỉ dưỡng cùng đại gia đình nhà mình. Giữa lúc tin đồn có thai vẫn đang gây xôn xao mạng xã hội, đây là lần hiếm hoi Phạm Quỳnh Anh công khai toàn bộ hình thể. Thế nhưng dễ thấy, cô nàng vẫn khéo léo giấu bụng và tránh sự bàn tán của dư luận bằng cách diện váy suông dài, còn đứng khá khép nép. Bên cạnh đó, nhan sắc xinh đẹp và thần thái tươi tắn của nữ ca sĩ cũng khiến cư dân mạng mê mẩn và khen ngợi hết lời.

Nữ ca sĩ hạnh phúc cùng gia đình checkin tại khu nghỉ dưỡng sang trọng

Hầu hết các bức hình được đăng tải rất khó thấy rõ được vòng bụng của cô nàng

Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, Phạm Quỳnh Anh đang rất hạnh phúc. Những ngày vừa qua, nữ ca sĩ cũng rất chịu khó đăng tải những khung ảnh đi đây đi đó và thu hút đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Chưa kể, cuộc sống của Phạm Quỳnh Anh cũng tràn ngập niềm vui khi cô luôn có chỗ dựa tinh thần vững chắc là các con cùng gia đình của mình.

Hai cô con gái của Phạm Quỳnh Anh càng lớn càng có nhiều nét giống bố

Cháu gái ruột rất thân thiết với người đẹp và xưng hô với nhau là "mẹ - con"

Nhan sắc của hai mẹ con nhà Quỳnh Anh không thể chê vào đâu được

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới