SAO » Chuyện làng sao

Phạm Quỳnh Anh bất ngờ tiết lộ tình trạng sức khỏe bất thường, fan đồng loạt lo lắng

Thứ ba, 03/10/2023 20:07

Chia sẻ mới đây của Phạm Quỳnh Anh khiến nhiều khán giả không khỏi lo lắng.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về tình trạng sức khoẻ đầy bất thường của mình sau một ngày dài làm việc. Cô cho biết: "Mấy người có cung Xử Nữ như mình, đôi khi không biết cái tính cầu toàn là ưu điểm hay là khuyết điểm nữa?"

Nữ ca sĩ nói thêm: "Thức trắng một đêm để làm việc, trở về nhà khi trời tờ mờ sáng, tẩy trang, tắm rửa, kịp chợp mắt một chút thôi là vội vàng 6:00 sáng dậy để sửa soạn cho các con đi học sớm, xong xuôi lăn ra ngất không biết gì luôn. Tuổi già sức yếu là ở khúc này chứ ngày xưa thức đêm chỉ là chuyện nhỏ thôi. Chợt nghĩ đông con thế này, làm việc quần quật nếu lỡ không có sức khoẻ và không biết cách cân bằng thì mọi thứ sẽ ra sao nhỉ? Hôm nay nhân dịp yếu đuối không gồng nữa, post hình đẹp up mood xíu."

Phạm Quỳnh Anh bất ngờ tiết lộ sức khoẻ đáng lo của mình

Nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng thăng hạng

Sau khi bài viết được đăng tải đã nhận nhiều sự quan tâm cực lớn từ phía khán giả. Nhiều người không khỏi lo lắng trước tình trạng này của cô và mong nữ ca sĩ sẽ sắp xếp thời gian để tinh thần có thể thoải mái hơn trước.

Ở thời điểm hiện tại, dù bận trăm công nghìn việc nhưng có thể thấy giọng ca Bụi Bay Vào Mắt vẫn dành thời gian để chăm lo cho gia đình. Không những thế, sau nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, Phạm Quỳnh Anh đã tìm được bến đỗ của đời mình khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Dù hơi bận rộn trong công việc nhưng nữ ca sĩ vẫn luôn dành thời gian cho gia đình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới