SAO » Chuyện làng sao

Phạm Quỳnh Anh bắt trend nhảy nhót cùng các con, chị cả gây bất ngờ với chiều cao vượt trội cùng vóc dáng chuẩn

Thứ hai, 08/05/2023 09:34

Loạt khoảnh khắc của gia đình Phạm Quỳnh Anh đang thu hút nhiều sự chú ý.

Phạm Quỳnh Anh là một nữ ca sĩ đã có cho mình nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Sau khi hạ sinh con gái thứ 3, cuộc sống của gia đình Phạm Quỳnh Anh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ mọi người. Cô nàng cũng rất chịu khó cho các con của mình lên sóng khiến nhiều người phải lụi tim vì quá đáng yêu. Càng lớn lên, các nhóc tì nhà này cũng càng nhận được sự yêu mến từ khán giả và luôn được mẹ chăm sóc kĩ lưỡng.

Phạm Quỳnh Anh có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con

Vào tối ngày 7/5, trên trang Facebook cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải một đoạn clip cực đáng yêu của cả 4 mẹ con. Theo đó, tất cả đã cùng nhau bắt trend nhảy nhót trên nền nhạc Flower. Có thể thấy, các nhóc tì nhà này cũng thừa hưởng gen từ mẹ khi có cho mình khả năng vũ đạo khá điệu nghệ. Tuy nhiên, chị cả lại là người chiếm spotlight. Cụ thể, khi diện váy ôm, cô bé lộ rõ thân hình chuẩn chỉnh, kèm theo đó là vẻ xinh xắn và chiều cao sắp bằng mẹ.

Không chỉ chăm sóc các con rất mát tay, cuộc sống tràn ngập màu hồng của Phạm Quỳnh Anh giờ đây cũng chính là thứ khiến nhiều người ao ước. Mỗi khoảnh khắc đáng yêu của gia đình nữ ca sĩ cũng nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ mọi người.

Cả gia đình cùng nhau nhảy nhót cực đáng yêu

Chị cả chiếm spotlight với chiều cao cùng vóc dáng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)