SAO » Chuyện làng sao

Phạm Quỳnh Anh bị hiểu lầm mua hẳn 3 mảnh đất trong năm mới, phải vội lên tiếng đính chính

Thứ tư, 04/01/2023 22:46

Tình huống "dở khóc dở cười" của Phạm Quỳnh Anh đang được nhiều người quan tâm.

Cách đây không lâu, sau nhiều lời đồn đoán từ cư dân mạng, Phạm Quỳnh Anh đã chính thức xác nhận niềm vui được làm mẹ. Thay vì giấu kín như khoảng thời gian trước, giờ đây, cô chẳng ngần ngại chia sẻ những hình ảnh của nhóc tì nhà mình lên mạng xã hội và khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Cuộc sống hạnh phúc của Phạm Quỳnh Anh cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng và khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vào ngày 4/1, trên trang Facebook cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải một Story mới và khiến dân tình đứng ngồi không yên. Đáng chú ý, cô nàng đã khoe hẳn 3 tờ giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trông rất giống thật, kèm theo đó là dòng trạng thái gây hiểu lầm: "Năm nay có vẻ ngon đấy". Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã khiến nhiều người phải xuýt xoa vì quá giàu có, thậm chí nhiều khán giả cũng gửi lời chúc mừng đến cô.

Phạm Quỳnh Anh bất ngờ đăng tải ảnh 3 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

Tuy nhiên, cho đến mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã đính chính sau khi bị hiểu lầm mua đến 3 mảnh đất. Theo đó, cô nàng đã giải thích rằng đây chỉ là những phong bì lì xì không hơn không kém: "Hihi chết cười với cả nhà. Đầu năm nhận được 3 cuốn sổ đỏ là phong bao của cô Liêu Hà Trình lì xì cho 3 Thị Nở nhà em ạ. Mọi người inbox chúc mừng rầm rầm buồn cười quá đi mất. Đính chính là em vẫn nghèo y như cũ ạ, với cả em không có thói quen khoe sổ đỏ sổ hồng vì em là vô sản chân chính ạ".

Cô nàng đã lên tiếng đính chính ngay sau đó

Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ này của Phạm Quỳnh Anh đã khiến dân tình không khỏi thích thú. Hóa ra sau tất cả, đây chỉ là hiểu lầm về chuyện mua đất và khiến nữ ca sĩ rơi vào tình huống dở khóc dở cười.

Phạm Quỳnh Anh rơi vào tình huống dở khóc dở cười

Hiện tại, cuộc sống đủ đầy của nữ ca sĩ luôn được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)