SAO » Chuyện làng sao

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ lại câu chuyện tình yêu của bạn thân, chốt một câu gây chú ý giữa tin đồn mang thai và sắp cưới tình trẻ

Thứ ba, 17/05/2022 19:52

Bài đăng mới đây của Phạm Quỳnh Anh đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Thời gian gần đây, showbiz Việt đã râm ran trước thông tin Phạm Quỳnh Anh được tình trẻ cầu hôn vào đúng dịp Valentine 14/2. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn liên tục để lộ bằng chứng đang mang thai con thứ 3 qua hàng loạt hình ảnh với vòng 2 to bất thường. Thế nhưng kể từ khi tin đồn này rộ lên, cô nàng đã liên tục có hành động khéo léo giấu bụng nên càng gây tò mò hơn bao giờ hết.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đã kể lại câu chuyện tình cảm từ người bạn thân của mình. Theo đó, cô gái này đã từng thất tình rất nhiều lần nhưng sau tất cả, cô đã tìm được một nửa kia thật sự khiến nữ ca sĩ cũng phải ngưỡng mộ: "Biết bao lần tuyệt vọng không tin vào tình yêu nữa thì bỗng rớt đâu trên trời rơi xuống một anh mắt xanh có thể chia sẻ cả thế giới, hoà hợp về mọi mặt, cả tư duy lẫn văn hoá, tôn trọng, thương yêu và xem con gái mình là duy nhất. Bây giờ thì hạnh phúc không ai bằng luôn. Sướng thế không biết".

Phạm Quỳnh Anh cảm thấy ngưỡng mộ với tình yêu của bạn mình

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất chính là câu chốt của Phạm Quỳnh Anh về chuyện tình cảm nói chung: "Chính ra cuộc đời cũng công bằng đấy chứ. Khi mệt rồi không đi tìm nữa thì có khi lại xuất hiện hơn cả ý nguyện". Quan điểm này của cô nàng lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm. Bởi có lẽ, sau những đổ vỡ trước đó, Phạm Quỳnh Anh dường như đang ẩn ý đến chuyện mình đã tìm được bến đỗ của cuộc đời và "hơn cả ý nguyện" của cô trước đó.

Phạm Quỳnh Anh từng bị cư dân mạng bắt gặp đi ăn với tình trẻ

Thời gian qua, cô nàng cũng bị nghi đang mang thai con thứ 3

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới