SAO » Chuyện làng sao

Phạm Quỳnh Anh chính thức khoe dáng thật với đồ tắm, mê mẩn với đường cong mướt mắt

Thứ năm, 04/05/2023 08:40

Đây là lần hiếm hoi Phạm Quỳnh Anh khoe dáng với đồ tắm sau khi sinh con gái thứ ba.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ loạt ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình nhỏ của mình. Cô chú thích đầy sôi nổi: "Ngày lễ nơi nào cũng đông đúc, nhà Lâm An Zoey chọn được một nơi khá vắng vẻ và riêng tư, tha hồ tắm biển nhảy múa".

Đây là lần hiếm hoi Phạm Quỳnh Anh tự tin diện đồ tắm bó sát cơ thể khoe những đường cong thon gọn cùng ba vòng chuẩn không cần chỉnh. Dễ dàng nhận thấy hữu ca sĩ đã lấy lại được vóc dáng sau 9 tháng sinh con gái thứ 3.

Không chỉ thế, Phạm Quỳnh Anh còn tiết lộ tính cách của bé Zoey. Nhóc tì cực ngoan ngoãn, không quấy khóc dù phải di chuyển nhiều nơi: "9 tháng tuổi mẹ cho đi đâu là đi đó, không làm khó gia đình. Đi máy bay rất biết điều không khóc, la, hò, hét".

Phạm Quỳnh Anh chính thức khoe dáng thật với đồ tắm, mê mẩn với đường cong mướt mắt.

Thoải mái khoe con gái nhưng nữ ca sĩ lại giấu bạn trai.

Phạm Quỳnh Anh thoải mái khoe con gái thứ ba nhưng vẫn quyết giấu kín danh tính và diện mạo của bạn trai. Cô khẳng định "nửa kia" không phải là thiếu gia và không phải chồng cũ của MC nào cả. Tuy nhiên, cô cho biết bạn trai là người tâm lý, luôn quan tâm cô và các con: "Anh rất quan tâm, chăm sóc, không bao giờ để tôi phải vất vả trong chuyện gia đình. Tôi gần như không phải thức đêm chăm con vì đã có anh ấy cân hết rồi. Nếu cả hai đồng hành cùng nhau thì hành trình chăm con sẽ rất tuyệt vời".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới