SAO » Chuyện làng sao

Phạm Quỳnh Anh cho hai con gái về quê nội đón Tết với Quang Huy

Thứ năm, 23/01/2020 15:59

Có lẽ năm nay sẽ là một cái Tết buồn với Phạm Quỳnh Anh khi không có hai con ở cạnh.

Cuộc hôn nhân kéo dài hơn một thập kỷ của Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy tan vỡ khiến nhiều người tiếc nuối. Cặp đôi có hai con gái tên là Tuệ Lâm và Tuệ An. Hậu ly hôn, ngoài việc chạy show, Phạm Quỳnh Anh dành tất cả cho hai con gái. Cô cũng có cách ứng xử rất văn minh với chồng cũ sau khi ly hôn khi thoải mái cho Quang Huy gặp các con. Tết năm nay, Phạm Quỳnh Anh chấp nhận hy sinh, để đồng ý cho hai con theo chồng cũ về quê nội ăn Tết.

Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ Quang Huy giữ được mối quan hệ khá tốt sau khi ly hôn.

Chia sẻ trên trang cá nhân, giọng ca "Bụi bay vào mắt" viết: "Hai em theo ông bô về Hồ Tràm đón Giao thừa với nhà nội để bà bô ở lại Sài Gòn đón năm mới 1 mình cùng nhà ngoại...

Bà bô ước gì có thể bận rộn để không có cảm giác nhớ hai em như thế này vào những ngày cuối cùng của năm cũ... Làm hẳn 1 phim ngắn “Xuân về con cũng về” để mong gia đình nào cũng được quây quần bên mâm cỗ đêm 30 xong chính mình thấm thía cái cảnh 2 đứa cạ cứng nó không ở bên cạnh hôn mình giây phút thiêng liêng ấy... lại còn bị hụt đi mất mấy phần lì xì... đúng là cuộc sống mà".

Năm nay, hai nhóc tỳ nhà Phạm Quỳnh Anh sẽ đón Tết bên nhà nội ở Hồ Tràm.

Sau đó, ông bầu Quang Huy cũng khoe ảnh hai con vui vẻ tại Hồ Tràm. Có lẽ năm nay sẽ là một cái Tết buồn với Phạm Quỳnh Anh khi không có hai con ở cạnh.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới