SAO » Chuyện làng sao

Phạm Quỳnh Anh cùng chồng cũ tổ chức sinh nhật cho con gái Bella

Thứ hai, 02/11/2020 11:03

Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ - Quang Huy cùng xuất hiện vui vẻ trong tiệc sinh nhật của con gái.

Vào ngày 1/11, Phạm Quỳnh Anh và ông xã Quang Huy đã cùng nhau chung tay tổ chức sinh nhật cho con gái lớn là Bella - Tuệ Lâm. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ viết: "Gia đình hội ngộ mừng sinh nhật chị 2 Tuệ Lâm của mẹ tròn 8 tuổi. Mong con luôn bình yên trong tình yêu thương của tất cả mọi người. Cảm ơn những lời chúc của cả nhà dành cho con gái trong ngày mừng con tuổi mới".

Nữ ca sĩ và chồng cũ đến trường học của Bella để tổ chức tiệc cho con gái với các bạn cùng lớp. Sau đó, cả hai lại tổ chức một buổi tiệc nhỏ khác cùng với những người thân trong gia đình. Bé Bella năm nay tròn 8 tuổi, vô cùng xinh xắn và hiểu chuyện. Sau khi ly hôn, Bella sống với bố Quang Huy, còn bé Tuệ An được Phạm Quỳnh Anh chăm sóc. Dù thế, hai chị em vẫn luôn nhận được tình thương của cả bố lẫn mẹ.

Phạm Quỳnh Anh cho biết, dù đã ly hôn nhưng cô và Quang Huy vẫn giữ mối quan hệ tốt, như những người thân trong gia đình. Dù bận rộn cách mấy, cả hai vẫn luôn cùng nhau xuất hiện trong những ngày đặc biệt của các con để hai thiên thần nhỏ luôn cảm nhận trọn vẹn sự yêu thương của bố mẹ. Bên cạnh đó, cả hai cũng thường xuyên trao đổi cách nuôi dạy con sao cho tốt nhất.

Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ bắt tay tổ chức sinh nhật cho con gái Bella

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới