SAO » Chuyện làng sao

Phạm Quỳnh Anh cùng con gái dạo phố: Mẹ bỉm xinh nức nở, nhóc tì lên đồ như công chúa

Thứ hai, 02/01/2023 19:55

Khoảnh khắc đáng yêu của Phạm Quỳnh Anh và con gái đang thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Phạm Quỳnh Anh là một nữ ca sĩ đã có cho mình nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Sau khi hạ sinh con gái thứ 3, cuộc sống của gia đình Phạm Quỳnh Anh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ mọi người. Cô nàng cũng rất chịu khó cho các con của mình lên sóng khiến nhiều người phải lụi tim vì quá đáng yêu. Càng lớn lên, các nhóc tì nhà này cũng càng nhận được sự yêu mến từ khán giả và luôn được mẹ chăm sóc kĩ lưỡng.

Phạm Quỳnh Anh đang rất hạnh phúc bên gia đình nhỏ

Vào chiều ngày 2/1, trên trang Instagram cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải một đoạn clip chill cùng nhóc tì nhà mình. Có thể thấy, con gái thứ 3 của nữ ca sĩ được mẹ cho diện đồ xinh như một nàng công chúa. Nhóc tì còn cài nơ trên đầu cực dễ thương. Về phía Phạm Quỳnh Anh, dù chỉ diện trang phục đơn giản nhưng cô nàng vẫn nổi bần bật vì nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Nụ cười tỏa nắng của mẹ bỉm nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Dù đã là bà mẹ 3 con, song sắc vóc của Phạm Quỳnh Anh vẫn chưa bao giờ làm dân tình thất vọng. Cô nàng cũng về dáng rất nhanh chóng hậu sinh nở. Hơn nữa, vì được tình trẻ yêu thương và chiều chuộng nên càng ngày, cô nàng càng hạnh phúc viên mãn. Cuộc sống tràn ngập màu hồng của Phạm Quỳnh Anh giờ đây cũng chính là thứ khiến nhiều người ao ước. Mỗi khoảnh khắc đáng yêu của gia đình nữ ca sĩ cũng nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ mọi người.

Phạm Quỳnh Anh dạo phố cùng con gái

Nhóc tì lên đồ xinh như công chúa

Cô bé nằm ngoan ngoãn trong vòng tay mẹ

Phạm Quỳnh Anh cũng gây sốt vì nhan sắc xinh đẹp

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)