SAO » Chuyện làng sao

Phạm Quỳnh Anh đến nhà thăm Wanbi Tuấn Anh

Chủ nhật, 21/07/2013 17:42

Vốn là những đồng nghiệp rất thân thiết với ca sĩ "Đôi mắt", trước tin anh đang trong tình trạng nguy cấp, cô và nữ ca sĩ Thu Thủy đã đến tận nhà anh động viên gia đình. Nam ca sĩ vừa ra đi cách đây ít phút.

Trước đó, cộng đồng mạng đã rất xôn xao trước thông tin chàng ca sĩ trẻ qua đời vì không vượt qua được cơn bệnh nguy kịch. Tuy nhiên, nguồn tin chính xác sau đó xác nhận, anh đang dần hồi tỉnh, đang cố gắng chống lại cơn bạo bệnh. Thay cho những lời chia buồn không đúng thực tế, cộng đồng mạng đã đăng tải những lời cầu nguyện, lời chúc cho anh sớm bình phục.

Chiều nay - 21/7, Phạm Quỳnh Anh bị ống kính bắt gặp khi đến thăm Wanbi Tuấn Anh tại nhà riêng của anh, ở quận 1, TP.HCM.

Phạm Quỳnh Anh qua thăm Wanbi.

Trước cô không lâu, nữ ca sĩ Thu Thủy cũng một mình sang thăm Wanbi Tuấn Anh. Chia sẻ về tình trạng sức khỏe hiện tại của Wanbi, Thu Thủy cho biết: "Sức khỏe của Bi hiện rất yếu. Bi không nói chuyện được với mọi người. Nhưng tôi và mọi người đều cảm nhận được sự mạnh mẽ của Bi. Cầu mong cho Bi hồi phục".

Thu Thủy còn tâm sự, cô và Wanbi không chỉ là đồng nghiệp thân thiết mà còn là những người bạn rất hiểu ý nhau. Với cô, Wanbi là một ca sĩ hiền lành, đáng yêu hết mực. Cô mong luôn được nhìn thấy nụ cười đáng yêu của anh trên sân khấu, ngoài đời thường.

Thu Thủy cũng đến từ sớm. Sau khi thăm Wanbi xong, cô ở lại đợi Phạm Quỳnh Anh.

Thu Thủy và Wanbi vừa là đồng nghiệp vừa là bạn bè thân thiết.

Với Phạm Quỳnh Anh, Wanbi là một người em mà cô rất quý mến. Cô rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nam ca sĩ và chỉ cầu mong anh sớm qua khỏi cơn nguy kịch.

Từ cuối năm ngoái, Wanbi Tuấn Anh bất ngờ chia sẻ về tình hình bệnh tật của mình. Sau cái chết của bố anh năm 2009, thị lực của anh giảm dần và bác sĩ chuẩn đoán anh bị khối u ở tuyến yên trong não. Rất nhiều đồng nghiệp trong nước đã tổ chức những đêm nhạc từ thiện nhằm quyên góp tiền giúp anh chữa bệnh. Mặc dù sức khỏe ngày càng kém đi nhưng Wanbi Tuấn Anh vẫn rất lạc quan và kiên cường

Theo Infonet.vn