SAO » Chuyện làng sao

Phạm Quỳnh Anh đón Giáng sinh bên các con: Mẹ bỉm rạng rỡ và xinh đẹp, 3 nhóc tì cực đáng yêu

Thứ hai, 26/12/2022 13:43

Loạt khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Phạm Quỳnh Anh khiến dân mạng thích thú.

Phạm Quỳnh Anh là một nữ ca sĩ đã có cho mình nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Sau khi hạ sinh con gái thứ 3, cuộc sống của gia đình Phạm Quỳnh Anh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ mọi người. Vì sống trong hạnh phúc nên càng ngày, Phạm Quỳnh Anh cũng càng rạng rỡ và tràn đầy năng lượng. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng chăm cho các con của mình lên sóng và khiến dân tình phát sốt vì những khoảnh khắc cực kì đáng yêu.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải loạt ảnh đón Giáng sinh bên các con của mình. Có thể thấy, đây là lần nhóc tì Zoey - con gái út của nữ ca sĩ được ra đường chơi cùng gia đình. Trong khung ảnh chung, cô bé gây sốt vì những biểu cảm dễ thương hết phần thiên hạ. Trong khi đó, Phạm Quỳnh Anh lại nhận được nhiều lời khen vì vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung hết cỡ. Về phía 2 con gái, các nhóc tì cũng vô cùng hào hứng và vui vẻ.

Phạm Quỳnh Anh khoe khung ảnh hạnh phúc của gia đình

Mẹ bỉm xinh đẹp bên các con

Phạm Quỳnh Anh cũng nói thêm về mong muốn của bản thân: "Giáng Sinh đầu tiên của Zoey. Mẹ mong các con luôn luôn vui vẻ và mạnh khoẻ, luôn luôn bình an bên mẹ và gia đình". Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hạnh phúc của cô nàng cũng được khán giả ngưỡng mộ không ngớt. Cô cũng luôn được tình trẻ của mình yêu thương và chiều chuộng hết mực.

Con gái Phạm Quỳnh Anh ngày càng xinh đẹp

Zoey cũng gây sốt vì những biểu cảm dễ thương

Hai cô công chúa tạo dáng chụp hình

Phạm Quỳnh Anh ôm con gái

Khoảnh khắc đáng yêu của mẹ con Phạm Quỳnh Anh

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)