SAO » Chuyện làng sao

Phạm Quỳnh Anh đón tuổi mới theo cách cực hài của mẹ bỉm sữa, sao Việt đua nhau chúc mừng

Thứ tư, 24/08/2022 11:36

Phạm Quỳnh Anh hiếm hoi đăng ảnh ái nữ thứ ba nhà mình và tiết lộ cách mừng tuổi mới cực hài.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải dòng trạng thái ghi lại khoảnh khắc đón sinh nhật cực dễ thương. Cô ôm con gái hơn một tháng tuổi của mình trên tay và dí dỏm cho biết: "Hình minh hoạ mô tả rất chân thực về ngày sinh nhật năm nay. Xin cảm ơn những lời chúc mừng của cả nhà".

Dù không công khai rõ mặt nhưng có thể thấy, ái nữ thứ ba của Phạm Quỳnh Anh sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm. Cô bé có làn da trắng hồng và gò má phúng phính đáng yêu. Năm nay, nữ ca sĩ tay bế tay bồng chăm sóc thiên thần nhỏ thay vì tụ tập hội bạn mừng tuổi mới trong tiệc tùng tưng bừng. Dù thế, niềm hạnh phúc khi làm mẹ của nữ ca sĩ cũng đủ khiến cô hạnh phúc viên mãn.

Phạm Quỳnh Anh đăng ảnh mừng sinh nhật mình theo cách chuẩn mẹ bỉm. Cô cho biết đây là hình ảnh minh họa đón tuổi mới trong tâm thế mới.

Dàn sao Việt đua nhau chúc mừng sinh nhật Phạm Quỳnh Anh.

Dưới phần bình luận, nhiều sao Việt như: Tăng Thanh Hà, Xuân Lan, Dương Khắc Linh.... đều gửi lời chúc tuổi mới đến Phạm Quỳnh Anh. Các fan trêu nữ ca sĩ rằng năm nay có cách mừng sinh nhật quá độc lạ nhưng lại cưng xỉu. Một số khác mong mỏi nữ ca sĩ sớm công khai mặt con gái thứ ba.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới