SAO » Chuyện làng sao

Phạm Quỳnh Anh đưa con gái thứ ba sang nơi gắn liền với nhiều kỷ niệm tình yêu, biểu cảm của ái nữ gây sốt

Thứ sáu, 07/07/2023 13:38

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ loạt ảnh cùng ái nữ sang xứ cờ hoa, nơi cô từng có thời gian dưỡng thai cùng bạn trai và nhiều kỉ niệm khác.

Những ngày qua, Phạm Quỳnh Anh đã cùng con gái thứ ba là bé Zoey sang Mỹ để du lịch. Đây là nơi cô từng có thời gian dưỡng thai và bị phát hiện ảnh bầu bí cũng như tay trong tay cùng bạn trai mới dạo phố. Vì thế, lần trở lại này với ái nữ đã mang đến cho cô nhiều xúc động khó diễn tả.

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ: "Mẹ luôn muốn đưa các em của mẹ đi khắp muôn nơi, đó luôn là nguyện ước cuộc đời mẹ, lần này mẹ đã lên kế hoạch chu đáo cho cả 3 chị em cùng đi mà cuối cùng lại chỉ có Zoey, đúng là vũ trụ luôn có lí do riêng. Mẹ tiếc lắm nhưng thôi đành. Uớc gì có 2 chị Lâm An ở đây… Em Zoey đi đến một nơi cách xa cả nửa vòng Trái Đất nhưng trộm vía rất ngoan, những ngày mẹ đi làm bận bịu chắc em biết thương mẹ nên mạnh khoẻ để mẹ an tâm…

Rảnh là mẹ lại lên lịch đưa em đi chơi, đến những nơi mẹ đã từng đến chỉ tiếc là Las Vegas mùa này tận 40*, rất chi là nóng bỏng, không hề dễ thở chút nào… Nhưng em của mẹ chỉ cần được đi chơi là hớn lắm… tít hết cả lên… mỗi tội gái Việt Nam qua Mỹ mà sao không lịch sự… chỉ thích đi chân đất thôi, hầu như tấm hình nào chụp được cũng là chân đất và không thích đeo nơ, băng đô, hay đội nón gì sất… Xí hổ em bé 11 tháng rưỡi… Chuyến này đi về là thôi nôi nhen".

Phạm Quỳnh Anh đưa con gái thứ ba sang Mỹ

Loạt biểu cảm từ nhắng nhít đến đáng yêu của con gái nữ ca sĩ gây sốt.

Nữ ca sĩ còn đính kèm loạt ảnh bé Zoey với 7749 biểu cảm siêu nhắng nhít đáng yêu. Cô cho biết con gái cực vui vẻ, dạn dĩ dù bước qua môi trường mới. Cô bé thích đi chân đất và không điệu đà như nhiều bé gái khác, khiến bà mẹ nổi tiếng vừa buồn cười lại vừa thấy thương.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới