SAO » Chuyện làng sao

Phạm Quỳnh Anh 'flex' con gái lớn: Chiều cao ấn tượng, tài năng đặc biệt thừa hưởng từ mẹ

Thứ sáu, 15/03/2024 20:06

Những chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh về con gái đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Trước đó, sau nhiều lời đồn đoán từ cư dân mạng, Phạm Quỳnh Anh đã chính thức xác nhận niềm vui được làm mẹ. Vài tháng trước, nữ ca sĩ cũng chính thức hạ sinh con thứ 3 trong hàng ngàn lời chúc mừng từ mọi người. Thay vì giấu kín, cô chẳng ngần ngại chia sẻ những hình ảnh của nhóc tì nhà mình lên mạng xã hội và khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Phạm Quỳnh Anh đang có tổ ấm viên mãn

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải một đoạn clip khoe tài năng của con gái. Có thể thấy, cô bé sở hữu khả năng âm nhạc, nhảy múa thừa hưởng từ mẹ. Nhìn những biểu cảm tự tin cùng những động tác ấn tượng của Tuệ Lâm, ai nấy đều không khỏi trầm trồ. Không chỉ vậy, con gái lớn của Phạm Quỳnh Anh cũng ngày càng ra dáng thiếu nữ và nhận được nhiều lời khen từ công chúng về ngoại hình.

Qua đó, Phạm Quỳnh Anh cũng chia sẻ về chiều cao của con gái và tài năng của cô bé: "Chị Hai Tuệ Lâm cao 1m64 hát hay, đàn giỏi, nhảy đẹp nhất nhà, luôn yêu chiều nhường nhịn các em". Càng lớn, Tuệ Lâm cũng càng bộc lộ nhiều tài năng thiên phú và được khán giả dự đoán sẽ sớm nổi tiếng hơn mẹ.

Con gái Phạm Quỳnh Anh ngày càng tài năng

Ái nữ sở hữu chiều cao đáng gờm và ngày càng xinh xắn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới