SAO » Chuyện làng sao

Phạm Quỳnh Anh hiếm hoi khoe bạn trai, chỉ một chi tiết cho thấy cưng chiều và tinh tế hết nấc với con gái

Thứ tư, 29/11/2023 13:57

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã hiếm hoi khoe ảnh nửa kia đang chăm sóc cho cô con gái rượu.

Ít giờ trước, Phạm Quỳnh Anh đã hiếm hoi đăng tải khoảnh khắc bạn trai chăm sóc cho bé Zoey. Trong clip, người yêu của nữ ca sĩ đang chăm chú cho nhóc tì ăn cháo. Anh tỉ mỉ pha thêm những gia vị đúng tỉ lệ và chu đáo thổi nguội để con không bị bỏng. Không chỉ thế, anh còn bày trò trêu chọc con gái để bé ăn một cách hào hứng hơn.

Trong lúc cho ăn, bạn trai Phạm Quỳnh Anh còn bày tỏ tình cảm khi ôm hôn và cưng nựng bé Zoey. Trước sự chăm sóc của bố, con gái thứ ba của nữ ca sĩ cũng nhiều lần nịnh bố bằng nụ hôn ngọt ngào và ánh mắt trìu mến. Từ động thái này cho thấy, nửa kia của Phạm Quỳnh Anh rất khéo léo, cưng chiều con gái rượu.

Phạm Quỳnh Anh hiếm hoi khoe bạn trai, chỉ một chi tiết cho thấy cưng chiều và tinh tế hết nấc với con gái.

Phạm Quỳnh Anh không muốn công khai dung mạo bố của con gái.

Dù không khoe trọn vẹn khuôn mặt của bạn trai nhưng Phạm Quỳnh Anh từng khoe anh là người tâm lý, có thể đảm nhận hết công việc chăm sóc con nhỏ: "Tôi không trông đợi điều gì ở cuộc sống của mình hết. Tôi mong muốn một người có thể yêu thương các con của tôi và cho tôi sự bình yên". Cô khẳng định ba của bé Zoey không phải là thiếu gia và không phải người trong showbiz.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới