SAO » Chuyện làng sao

Phạm Quỳnh Anh khoe bộ ảnh hạnh phúc bên đại gia đình, vẫn quyết giấu mặt chồng theo cách này

Thứ ba, 26/09/2023 21:04

Bộ ảnh của Phạm Quỳnh Anh bên gia đình đang thu hút nhiều sự chú ý.

Phạm Quỳnh Anh là một nữ ca sĩ đã có cho mình nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Sau khi hạ sinh con gái thứ 3, cuộc sống của gia đình Phạm Quỳnh Anh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ mọi người. Cô nàng cũng rất chịu khó cho các con của mình lên sóng khiến nhiều người phải lụi tim vì quá đáng yêu. Càng lớn lên, các nhóc tì nhà này cũng càng nhận được sự yêu mến từ khán giả và luôn được mẹ chăm sóc kĩ lưỡng. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng quyết giấu mặt chồng mình.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải loạt ảnh mới và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Có thể thấy, đại gia đình của nữ ca sĩ đã có những khoảnh khắc rất đầm ấm, hạnh phúc. Các cô con gái được Phạm Quỳnh Anh cho lên sóng và gây sốt với ngoại hình đáng yêu hết nấc. Trong khi đó, ba mẹ của nữ ca sĩ cũng rất phúc hậu. Đặc biệt, Phạm Quỳnh Anh vẫn quyết giấu mặt nửa kia của mình và dùng những icon để có thể che mặt anh.

Phạm Quỳnh Anh hé lộ bộ ảnh hạnh phúc bên gia đình

Các nhóc tì cũng rất đáng yêu

Những khung ảnh ấm áp khiến nhiều người ghen tị

Đáng chú ý, cô cũng quyết giấu mặt nửa kia

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của gia đình Phạm Quỳnh Anh đã thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, tổ ấm của cô nàng đang rất viên mãn và hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới