SAO » Chuyện làng sao

Phạm Quỳnh Anh khoe bộ ảnh kỷ niệm 50 năm ngày cưới của bố mẹ, độ tình tứ không thua kém gì con cái

Thứ sáu, 02/09/2022 10:40

Khán giả ai nấy cũng ngưỡng mộ trước hôn nhân của bố mẹ Phạm Quỳnh Anh.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải một bài viết mừng bố mẹ cô kỷ niệm 50 năm ngày cưới. Đính kèm với đó là loạt hình ảnh cực tình của cả hai phụ huynh. Trong loạt ảnh, bố mẹ nữ ca sĩ liên tục tươi cười vui vẻ, ôm nhau, đặc biệt, bố của Phạm Quỳnh Anh còn ngồi xuống mang dép vào cho mẹ cô. Vì thế, mẹ bỉm 3 con đã hài hước "phốt" yêu bố mẹ của mình là tình tứ không thua gì con cái.

Bố mẹ Phạm Quỳnh Anh

Ông bà tình tứ không thua con cái

Nhân dịp bố mẹ kỷ niệm 50 năm ngày cưới, nữ ca sĩ bày tỏ sự hạnh phúc vì phụ huynh của mình đã gặp nhau, đồng hành cùng nhau.

"Trên con đường đi tìm hạnh phúc, rất may là bố mẹ đã tìm thấy nhau để chặng đường đời cùng nhau đến nay đã tròn 50 năm. Chúng con hạnh phúc và luôn cảm thấy biết ơn vì được sống trong một gia đình mà tình thương yêu luôn đặt lên hàng đầu, chúng con còn được dạy dỗ biết sống đoàn kết, hòa thuận dưới một nền giáo dục mà sự tử tế mới là điều quan trọng chứ chẳng cần gì những điều xa hoa khác. Cảm ơn bố mẹ vì tất cả những gì ý nghĩa nhất trên đời đều dành hết cho chúng con" - Phạm Quỳnh Anh bày tỏ cảm xúc nhân dịp kỷ niệm của bố mẹ.

Bố mẹ Phạm Quỳnh Anh khiêu vũ trong bộ ảnh

Bố mẹ Phạm Quỳnh Anh khoe vẻ ngoài đẹp lão của mình

Nghe qua con số 50 năm của bố mẹ nữ ca sĩ đi cùng nhau mà dân tình ai nấy cũng ngưỡng mộ. Ngoài kỷ niệm ngày cưới của đấng sinh thành, Phạm Quỳnh Anh còn gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bố của mình, đồng thời cô cũng bày tỏ niềm tự hào vì có một người bố quá tuyệt vời: "Ngày hôm nay, chúc mừng sinh nhật bố - người cha, người ông ngoại tuyệt vời của gia đình. Mong ông luôn mạnh khoẻ, bình an, luôn hạnh phúc bên cạnh con cháu và đặc biệt là người yêu 50 năm của ông ạ". Phạm Quỳnh Anh được biết đến là một người rất hiếu thảo với bố mẹ của mình. Khi có thời gian rảnh cô đều đưa bố mẹ đi du lịch đây đó.

Phạm Quỳnh Anh và bố mẹ

Nữ ca sĩ đưa bố mẹ đi chơi

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)