SAO » Chuyện làng sao

Phạm Quỳnh Anh khoe con gái thứ 2 chăm em, tiết lộ mong muốn của nhóc tì về tương lai các chị em

Chủ nhật, 09/10/2022 07:50

Đoạn clip ghi lại hình ảnh hai con gái lớn của Phạm Quỳnh Anh chăm em út khiến dân tình tan chảy.

Tối qua (8-10), trên trang cá nhân của mình, Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ đoạn clip siêu cưng siêu đáng yêu của ba cô con gái rượu. Trong clip, chị ba Tuệ An luôn tỏ ra yêu thương và quấn lấy em gái nhỏ không rời. Cô xin mẹ được bé em, được cho em bú sữa... Dù động tác còn vụng về nhưng cô bé tỏ ra rất nghiêm túc, chăm chú và cố gắng cho từng động tác theo hướng dẫn của mẹ mình. Nữ ca sĩ còn tiết lộ: "Tuệ An muốn em Zoey lớn lên làm ca sĩ còn chị 2 làm Chủ tịch… Wow!".

Trong khi đó, chị hai Tuệ Lâm vì đi học cả ngày nên đến tối mới được gần em. Con gái đầu lòng của Tuệ Lâm ra dáng chị cả khi ngồi tâm sự với em suốt buổi để mẹ rảnh tay làm những việc khác. Phạm Quỳnh Anh cho biết, bản thân ngắm em lại thấy bình yên và ấm áp.

Bé Tuệ An luôn xin mẹ được chăm em mọi lúc có thể.

Bé Tuệ Lâm mỗi khi đi học về cũng quấn lấy em.

Con gái thứ ba siêu bụ bẫm của Phạm Quỳnh Anh.

Phạm Quỳnh Anh thông báo đã sinh con gái thứ 3 vào hôm 18/7. Bé nặng 3,1kg, có tên thân mật là Zoey. Sau thời gian giấu kín mặt ái nữ, đến nay, nữ ca sĩ đã thoải mái chia sẻ hình ảnh của cục cưng. Cô bé trộm vía bụ bẫm dễ thương và được mẹ cho là y hệt bản sao của bố mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới