SAO » Chuyện làng sao

Phạm Quỳnh Anh khoe loạt ảnh con gái út tròn 8 tháng, 'bất lực than vãn' vì điều này

Thứ bảy, 18/03/2023 22:15

Con gái Phạm Quỳnh Anh càng lớn càng lém lỉnh và đáng yêu.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải hình ảnh của con gái Zoey. Trong loạt ảnh, cô bé được mẹ cho ăn dặm, nhóc tỳ miệng cười toe toét, gương mặt cực kỳ năng lượng, lém lỉnh khiến ai nhìn cũng khen vì quá đáng yêu. Cùng với hình ảnh, Phạm Quỳnh Anh "bất lực kêu la" làm ai cũng bật cười. Theo đó, nữ ca sĩ bày tỏ: "Thanh niên rồi còn đâu… Tròn 8 tháng tuổi mẹ nói 1 câu, cãi giả 1 câu… Trả lại em bé ngây thơ cho toyyy…".

Con gái út của Phạm Quỳnh Anh đã bắt đầu ăn dặm

Cô bé thích thú khi được ăn dặm

Phạm Quỳnh Anh thông báo đã sinh con gái thứ 3 vào năm 2022. Dù ban đầu giấu mặt con gái nhưng sau này nữ ca sĩ đã thoải mái chia sẻ hình ảnh của cục cưng. Cô bé Zoey được nhận xét càng lớn càng bụ bẫm, dễ thương và có nhiều nét giống mẹ. Dẫu được khen có gương mặt giống mẹ nhưng về tính cách Zoey lại khác. Phạm Quỳnh Anh từng cho biết, dù cô là người hay cau có nhưng con gái út lại rất vui tính và hay cười.

Hiện tại, con gái cũng đã gần tròn 1 tuổi nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn chưa công khai hình ảnh bạn trai. Tuy nhiên, với những khoảnh khắc nữ ca sĩ chia sẻ vẫn đủ thấy cô đang có cuộc sống rất hạnh phúc với bạn trai cùng các con của mình.

Phạm Quỳnh Anh đến nay vẫn chưa công khai bố của Zoey

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới