SAO » Chuyện làng sao

Phạm Quỳnh Anh khoe loạt ảnh siêu bụ bẫm của ái nữ thứ 3, hiếm hoi nhắc về ba của con gái

Thứ năm, 19/01/2023 19:33

Phạm Quỳnh Anh đăng clip có giọng của anh đang đùa hết nấc với con gái cưng của mình.

vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ loạt ảnh mới kèm dòng trạng thái về ái nữ thứ ba. Cô hào hứng: "Đồng chí Zồ - i nhà tôi hôm nay tròn 6 tháng tuổi. Trừ những lúc đấy ra thì đồng chí luôn tươi và luôn thơm. Đồng chí luôn bật sẵn chế độ "auto hết mệt" để dành mỗi khi cuộc đời không vui vẻ với bà bô cho lắm… nhất là những ngày cận Tết với rất nhiều các khoản chi. Chúc cả nhà nghỉ Tết vui vẻ và nhiều bao lì xì nha".

Điều bất ngờ hơn cả là Phạm Quỳnh Anh hiếm hoi nhắc tới cha của con gái thứ 3 trong đoạn clip ngắn. Bạn trai của nữ ca sĩ liên tục trêu ghẹo khiến con gái nhỏ cười như được mùa. Giọng ca Bụi bay vào mắt thích thú kể: "Ba giỡn phải gào thét lên như vậy mới vừa ý em". Dù chia sẻ giọng nói của nửa kia nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn tuyệt nhiên giữ kín dung mạo cha đẻ của ái nữ.

Phạm Quỳnh Anh khoe loạt ảnh tròn 6 tháng cực bụ bẫm của con gái.

Nữ ca sĩ hiếm hoi nhắc đến ba của con gái thứ 3 và còn khoe giọng nửa kia vui đùa cùng con gái trong clip.

Sau cuộc hôn nhân dang dở với Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh làm mẹ đơn thân. Mãi đến giữa tháng 6/2022, nữ ca sĩ chính thức xác nhận niềm vui làm mẹ. Đế ngày 18/7/2022, Phạm Quỳnh Anh hạ sinh tiểu công chúa cho bạn trai bí ẩn, đặt tên thân mật là Zoey, tên thật là Tuệ Nhi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)