SAO » Chuyện làng sao

Phạm Quỳnh Anh lại liên tục mặc áo rộng che vòng 2 ngay sau khi lộ vóc dáng kém thon gọn nắm tay bạn trai dạo phố

Thứ hai, 11/04/2022 16:07

Phạm Quỳnh Anh cho biết, cô nhớ nhà và hai cô con gái sau 10 ngày sang Mỹ. Nữ ca sĩ khéo léo diện trang phục che vòng 2 trước tin đồn mang thai khiến dân tình chú ý.

Phạm Quỳnh Anh là nữ ca sĩ đình đám và được nhiều khán giả 8x, 9x yêu mến. Dù từng có khoảng thời gian yên ắng khỏi làng nhạc Việt nhưng cô vẫn còn giữ được sức hút của mình đến nay. Ngoài âm nhạc, khán giả cũng tò mò về cuộc sống của Phạm Quỳnh Anh hiện tại. Hiện giọng ca Tất cả sẽ thay em đang vướng nghi vấn mang thai.

Phạm Quỳnh Anh mong những câu chuyện về cuộc sống riêng tư sẽ được tôn trọng hơn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ những khung hình quen thuộc dạo phố ở xứ sở cờ hoa. Trái với các thiết kế tôn dáng trước đó, thời gian gần đây cô lại gắn với trang phục kín bưng. Đặc biệt từ sau khi đến Mỹ, không lần nào người đẹp để lộ hình thể của mình. Các thiết kế lên ngôi trong tủ đồ thời gian này của giọng ca Tất cả sẽ thay em là áo thun, đầm suông. Cô cũng đặc biệt không đi giày cao gót mà chuyển sang các mẫu sneaker để tạo sự thoải mái.

Cô bày tỏ nỗi nhớ đến hai cô con gái và những món ăn đơn giản ở quê sau 10 ngày xa cách: "Mới có hơn 10 ngày thôi mà đã nhớ lắm rồi. Rau muống luộc chấm mắm tỏi, nước rau luộc dầm sấu, thịt luộc chấm cà pháo mắm tôm dưa chua".

Hình ảnh Phạm Quỳnh Anh ở xứ cờ hoa được người hâm mộ chú ý.

Nữ ca sĩ chọn trang phục có phần kín đáo hơn so với trước kia.

Trước đó, Phạm Quỳnh Anh bị bắt gặp cùng tình trẻ kém tuổi hẹn hò ở Mỹ. Cặp đôi tình tứ nắm tay nhau dạo phố. Bức ảnh tuy được chụp khá xa nhưng từ trang phục và vóc dáng, cư dân mạng vẫn dễ dàng suy đoán đây là giọng ca Tình yêu cao thượng. Nhiều người thể hiện sự hào hứng, mong cô công khai danh tính đối phương.

Hình ảnh nữ ca sĩ và tình trẻ "tay trong tay" được lan truyền trên mạng xã hội.

Về những tin đồn đời tư xoay quanh mình, Phạm Quỳnh Anh có chia sẻ trên trang cá nhân. Cô hy vọng câu chuyện về cuộc sống riêng tư sẽ được tôn trọng hơn. "Đã rất nhiều lần mình mong muốn được tôn trọng chuyện cá nhân. Mình chỉ muốn 1 cuộc đời bình yên, cho gia đình, cho các con, mình làm nghề nghiêm túc, không thích chuyện giật gân, không gây sự với ai, vậy mà", cô viết.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới