SAO » Chuyện làng sao

Phạm Quỳnh Anh làm dân tình u mê với nhan sắc khi bầu bí, chỉ một chi tiết xác nhận giới tính con thứ ba

Thứ năm, 07/07/2022 08:16

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh lại tung loạt ảnh được chụp khi bầu bí lên mạng xã hội. Nhan sắc của nữ ca sĩ đúng là bất chấp thời gian.

Có một điều khá khác biệt ở Phạm Quỳnh Anh là khi bầu bí thì giấu kín, nhưng sau khi đã sinh con lại thoải mái tung hết loạt ảnh chụp để dành lúc mang thai cho dân tình ngắm thỏa thích. Mới đây nhất, nữ ca sĩ lại tung ra bộ ảnh với trang phục đơn giản nhưng nhan sắc và thần thái không phải dạng vừa.

Không chọn đầm điệu đà nữ tính, Phạm Quỳnh Anh diện quần jean và sơ mi trắng. Vì chiếc bụng to nên chiếc quần không thể cài cúc còn chiếc áo cũng được vén trông vừa tinh nghịch lại vừa đáng yêu. Mẹ bỉm liên tục nở nụ cười hạnh phúc viên mãn. Phải thừa nhận là ở thời điểm mang thai con thứ ba, Phạm Quỳnh Anh vẫn không hề xuống sắc tẹo nào. Thân hình cô tròn hơn nhưng khuôn mặt vẫn nhỏ gọn và các đường nét vẫn vô cùng sắc sảo cuốn hút.

Phạm Quỳnh Anh tung ảnh bầu bí với nhan sắc rạng rỡ cùng thần thái cuốn hút

Không chỉ khoe vẻ đẹp thăng hạng khi bầu bí, Phạm Quỳnh Anh còn phần nào xác định giới tính con thứ ba. Cô chú thích cho những bức ảnh rằng: "Một người xứng đáng để đợi chờ". Đi kèm với đó là icon người mẹ thả tim về phía ba cô con gái của mình. Từ đó cho thấy, thiên thần nhỏ mới chào đời của cô là một bé gái. Điều này cũng trùng khớp với nguồn tin cung cấp trước đây.

Phạm Quỳnh Anh đính kèm icon người mẹ thả tim cho ba cô con gái như phần nào xác định giới tính con thứ ba của mình

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới