SAO » Chuyện làng sao

Phạm Quỳnh Anh lần đầu khoe eo hậu sinh con, tiết lộ lý do khiến đôi môi trông như mới bơm

Thứ bảy, 05/11/2022 15:09

Có thể thấy, Phạm Quỳnh Anh về dáng khá nhanh chóng hậu sinh nở.

Cách đây không lâu, sau nhiều lời đồn đoán từ cư dân mạng, Phạm Quỳnh Anh đã chính thức xác nhận niềm vui được làm mẹ. Vài tháng trước, nữ ca sĩ cũng chính thức hạ sinh con thứ 3 trong hàng ngàn lời chúc mừng từ mọi người. Thay vì giấu kín, cô chẳng ngần ngại chia sẻ những hình ảnh của nhóc tì nhà mình lên mạng xã hội và khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Cho đến mới đây, trên Story ở trang Facebook cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải hình ảnh mới của mình. Đáng chú ý, đây chính là lần tự tin khoe dáng đầu tiên của cô nàng sau khi sinh con. Có thể thấy, với chiếc áo croptop ngắn, nữ ca sĩ đã gây sốt với vòng 2 thon gọn, về dáng nhanh chóng dù vừa trải qua thời kì sinh nở chưa bao lâu. Nhìn body của Phạm Quỳnh Anh ở hiện tại, nhiều mẹ bỉm đã phải xuýt xoa khen ngợi.

Phạm Quỳnh Anh tự tin khoe eo hậu sinh nở

Bên cạnh đó, khi xuất hiện ở một sự kiện, Phạm Quỳnh Anh cũng gây chú ý với đôi môi sưng lên như vừa được tiêm. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã chia sẻ lý do là vì mình đang bị lở miệng. Đồng thời cũng cho biết sẽ không bao giờ bơm môi: "Nhờ em lỡ miệng mà cái môi sưng tều hơn đi bơm. Cũng nhờ thế mới biết mình không nên bơm môi". Chia sẻ này của Phạm Quỳnh Anh cũng đang thu hút rất nhiều sự chú ý.

Cô cũng cho biết mình sẽ không bao giờ bơm môi

Thời gian qua, Phạm Quỳnh Anh thường xuyên diện đồ khá rộng rãi và thoải mái

Nhóc tì nhà nữ ca sĩ cũng sở hữu lượng fans đông đảo

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới