SAO » Chuyện làng sao

Phạm Quỳnh Anh phát dỗi vì nhận cái kết đắng lòng khi nhờ bạn trai làm phó nháy

Thứ tư, 01/02/2023 13:44

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh hiếm hoi tiết lộ điều khó đỡ về bạn trai của mình khiến dân tình bật cười.

Ngay sau Tết, hai gia đình Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi đã có chuyến du lịch cùng nhau. Phạm Quỳnh Anh vừa đăng tải thêm ảnh tại Phú Quốc một cách hào hứng: "Phú Quốc đầy nắng và gió, đánh dấu chuyến ra biển đầu tiên trong đời của em bé 6 tháng tuổi. Gia đình phát hiện bà Zoey thích nắng gió, thích cát, thích cano cảm giác mạnh, thích trải nghiệm bụi đời. Tôi sẽ mách mọi người sau".

Hóa ra loạt ảnh này của Phạm Quỳnh Anh và các con là do bạn trai giấu mặt của cô chụp cho cô. Tuy nhiên, cô không mấy hài lòng với phó nháy này. Nhìn ảnh, ai nấy bật cười vì hiểu ra nguyên nhân ngay và luôn. Cô nàng bị dìm không thương tiếc: lúc thì lộ nọng cằm, lúc lại lộ chân ngắn... Nữ ca sĩ tức đến mức chị hỏi: "Ba có biết chụp hình không nào?". Sau đó cô tự trả lời cho bản thân trong bất lực: "Chụp hai mẹ con có lúc được mẹ thì con fail… được con thì mẹ kỳ cục…". Có lẽ sau chuyến đi này, cô nên dạy lại cách chụp ảnh cho nửa kia để lần sau có ảnh đẹp hơn.

Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh nhờ bạn chụp cho cực lung linh.

Đến ảnh mà bạn trai chụp cho thì thế này đây!

Vào giữa tháng 6/2022, Phạm Quỳnh Anh chính thức xác nhận niềm vui làm mẹ, sau thời gian dài vướng tin đồn bầu bí lần 3. Đến ngày 18/7/2022, nữ ca sĩ hạ sinh tiểu công chúa cho bạn trai bí ẩn, đặt tên thân mật là Zoey, tên thật là Tuệ Nhi. Dù hay úp mở ảnh bạn trai nhưng cô vấn quyết giấu mặt và danh tính.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới