SAO » Chuyện làng sao

Phạm Quỳnh Anh tái hợp chồng cũ Quang Huy trong tiệc sinh nhật của con gái thứ 2

Thứ hai, 08/03/2021 17:22

Dù đã ly hôn nhưng trong ngày đặc biệt của con gái, Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ vẫn tái hợp vui vẻ cùng một khung hình.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy từng là cặp vợ chồng đình đám, là mẫu hình gia đình hạnh phúc của showbiz Việt nhưng rồi lại chia tay trong nuối tiếc.

Tuy nhiên, khác với những vụ ly hôn ồn ào khác, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vẫn giữ thái độ hòa nhã, tôn trọng nhau. Hai người thậm chí còn thường xuyên nhắn tin hỏi han nhau mỗi ngày và cùng chung tay chăm sóc hai con gái.

Phạm Quỳnh Anh tái hợp chồng cũ Quang Huy trong tiệc sinh nhật của con gái thứ 2

Mới đây trong ngày sinh nhật con gái thứ 2 Tuệ An, ông bầu Quang Huy tái hợp vợ cũ để tổ chức tiệc. Bữa tiệc được tổ chức khá hoành tráng với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trong giới showbiz như Ưng Hoàng Phúc, Thu Thủy, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Đông Nhi - Ông Cao Thắng... Những khoảnh khắc Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy chung khung hình vẫn gây chú ý hơn cả.

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, gia đình Thu Thủy, gia đình Ưng Hoàng Phúc cùng Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng xuất hiện trong bữa tiệc

Các gia đình hot bậc nhất showbiz Việt xôm tụ chung khung hình

"Tuệ An is 4. Yêu con gái nhiều lắm, em bé mùa Xuân của mẹ. Chúc con gái luôn xinh đẹp, bình an trong sự thương yêu của cả gia đình. Cảm ơn mọi người đã đến chung vui trong ngày đặc biệt của con nhé" - nữ ca sĩ viết. Dân mạng đồng loạt chúc mừng sinh nhật con gái Phạm Quỳnh Anh và "thả tim" cho sự sum họp của gia đình cô.

Trước đó, Quang Huy cũng nhiều lần xuất hiện chung trong khung hình cùng 3 mẹ con Phạm Quỳnh Anh trong những dịp như Trung Thu, sinh nhật con gái lớn,... Cách hành xử văn minh của cặp đôi hậu ly hôn được khen ngợi và ngưỡng mộ.

Mr Ngao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới