SAO » Chuyện làng sao

Phạm Quỳnh Anh tạo dáng 'độc lạ' cho cái gái thứ 3 trên bãi cát nhưng bị chê bai về cách chăm bé

Thứ hai, 03/04/2023 17:03

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã đảng tải loạt hình của con gái cưng với cách tạo dáng cực bá đạo.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải loạt hình ảnh của con gái út trong chuyến du lịch biển. Bé Zoey được mẹ đặt ngồi ở giữa đống cát cao. Nhóc tì khiến khán giả cười bò với gương mặt "không cảm xúc" và trông như buồn ngủ muốn gục lên gục xuống.

Đi kèm hình ảnh, Phạm Quỳnh Anh chú thích: "Không biết ba mẹ con vui không chứ ngồi yên một chỗ như vậy con vừa mỏi lưng vừa buồn ngủ cô chú ơi... Cứu cứu!". Bên cạnh những bình luận trêu ghẹo bé Zoey, Phạm Quỳnh Anh lại nhận phản hồi trái chiều khi một cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ "chơi kỳ" khi để con ngồi giữa đống cát trông rất nguy hiểm: "Mẹ làm vậy lo con bốc cát đưa vô miệng là nguy hiểm cho con với bẩn nữa sao mà chơi kỳ vậy". Giọng ca "Bụi bay vào mắt" đáp lại rằng: "Dạ, em cảm ơn nha. Nhưng em đã sinh tới bạn thứ 3 rồi nên sẽ biết cách bảo vệ con ạ. Hơn nữa, không có tấm hình nào con đang đưa cát vô miệng phải không ạ?".

Phạm Quỳnh Anh tạo dáng độc lạ cho con gái trên bãi cát.

Cô bị chê bai cách chăm con và ngay lập tức, nữ ca sĩ cũng phản pháo.

Con gái thứ ba của Phạm Quỳnh Anh sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm đáng yêu.

Bé Zoey là quả ngọt tình yêu của Phạm Quỳnh Anh và bạn trai kém tuổi. Dù thoải mái công khai con gái nhưng nhưng nữ ca sĩ vẫn quyết giấu mặt bố của con gái đến cùng. Trong những dịp đặc biệt của gia đình, Phạm Quỳnh Anh đăng ảnh nhưng dùng icon che kín dung mạo nửa kia. Có vẻ như cô muốn giữ sự riêng tư cho bố của con gái.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)