SAO » Chuyện làng sao

Phạm Quỳnh Anh thở phào nhẹ nhõm khi bị 'trộm tử tế' ghé thăm

Chủ nhật, 09/08/2015 14:17

Phạm Quỳnh Anh gây chú ý với những chia sẻ mới đây trên trang cá nhân. Phạm Quỳnh Anh bị hack facebook nhưng rất may đã được tên 'trộm tử tế' trả lại.

Phạm Quỳnh Anh bị một người lợi dụng sơ hở trong bảo mật của tài khoản facebook để xâm nhập với mục đích đơn thuần chỉ là... kiểm tra. Thay vì đòi hỏi quyền lợi hay làm điều xấu thì hacker này lại tỏ vẻ xám hối. Thậm chí còn thể hiện tinh thần hợp tác, sẵn sàng thiết lập bảo mật lại tài khoản facebook cho cô để nhận được sự tha thứ.

Dù đã từng bực mình khi bị hack facebook nhưng trước hành động của tên trộm này, nữ ca sĩ "Người dưng ngược lối" đã phải thốt lên rằng: "À, ồ, trộm tử tế thế nhể?". Đồng thời sẽ không truy cứu về vụ việc và khuyên người này không nên thử hack facebook của ai nữa.

Phạm Quỳnh Anh thở phào nhẹ nhõm khi bị 'trộm tử tế' ghé thăm

Chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ

Trước đó, nữ ca sĩ Lệ Quyên cũng từng bị hack facebook. Nhưng không may mắn như Phạm Quỳnh Anh, trang cá nhân của Lệ Quyên bị hack để sử dụng với mục đích xấu. Sự việc này cũng là một hồi chuông cảnh tỉnh cho các tín đồ facebook cần cảnh giác hơn với tài khoản của mình.

Tên trộm gửi lời xin lỗi Phạm Quỳnh Anh

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)