SAO » Chuyện làng sao

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ những điều chưa ai biết về cô con gái thứ hai nhân ngày sinh nhật bé

Thứ năm, 09/03/2023 11:26

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh gửi lời chúc sinh nhật cho con gái thứ hai và tiết lộ nhiều điều thú vị về ái nữ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ loạt ảnh cực xinh xắn của con gái thứ hai là Tuệ An. Cô cho biết hôm nay là ngày ái nữ tròn 6 tuổi với nhiều điều thú vị mà cô bé đã mang đến cho mọi người.

Nữ ca sĩ tiết lộ những điều đặc biệt trong tính cách của con gái mình rằng: "Một cô gái rất ngọt ngào, gọn gàng, tỉ mỉ, sâu sắc, luôn nhớ lời mẹ dặn, luôn biết quan tâm người khác và yêu thương tất cả mọi người trong gia đình đặc biệt là chăm sóc em Zoey rất cẩn thận và chu đáo. Nhảy đẹp giống chị 2 nhưng ít khi nhảy trước mặt mọi người vì con đã lớn và bắt đầu biết ngại ngùng rồi.

Năm sau con lên lớp 1 mà mẹ cứ ngỡ con chuẩn bị lên lớp 5 vì độ già dặn, trưởng thành của con. Chúc con gái tuổi mới mạnh khoẻ và bình an như chính tên gọi của con - em bé mùa xuân của mẹ nhé I love you so much…".

Phạm Quỳnh Anh cùng gia đình mừng sinh nhật Tuệ An.

Con gái thứ hai của nữ ca sĩ càng lớn càng xinh xắn đáng yêu.

Cô bé cũng khá tinh nghịch.

Tuệ Lâm rất quấn em gái thứ ba của mình là Zoey.

Bé Tuệ An trông hệt bản sao của Phạm Quỳnh Anh. Cô bé cũng là người cực quấn với em gái Zoey. Cứ mỗi lần đi học về là lại xin mẹ bế em và cho em uống sữa. Dù không hay thể hiện tình cảm bằng lời nói nhưng cô bé lại thường dùng hành động để chứng minh cho sự yêu thương của mình dành cho những người thân.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới