SAO » Chuyện làng sao

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ sở thích giống mẹ của con gái út, sắc vóc nữ ca sĩ hậu sinh nở cũng nhận được nhiều lời khen

Thứ hai, 12/09/2022 16:09

Con gái thứ 3 của Phạm Quỳnh Anh dù mới sinh chưa lâu nhưng đã bộc lộ sở thích giống mẹ.

Phạm Quỳnh Anh là một nữ ca sĩ nhận được rất nhiều sự yêu mến từ cộng đồng mạng. Dù từng có khoảng thời gian lận đận trong chuyện tình cảm nhưng giờ đây, cô nàng đã có cho mình tổ ấm hạnh phúc. Cách đây hơn 1 tháng trước, Phạm Quỳnh Anh chính thức hạ sinh con gái thứ 3 khiến người hâm mộ cũng vui lây. Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên cho ái nữ lên sóng.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải loạt ảnh mới nhất của con gái. Có thể thấy, nhóc tì đã tỏ ra vô cùng sảng khoái và tận hưởng khi được mẹ cho mát-xa. Đây cũng là sở thích đặc biệt và rất giống mẹ của công chúa nhà Phạm Quỳnh Anh. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng gây sốt với nhan sắc rạng ngời, thần thái tươi tắn hậu sinh nở.

Con gái Phạm Quỳnh Anh thích thú khi được mát-xa

Nữ ca sĩ cũng khoe nhan sắc rạng rỡ hậu sinh nở

Phạm Quỳnh Anh cũng có chia sẻ về sở thích này của con gái cưng: "Chỉ cần thấy cô là nằm ngoan ngoãn đưa chân cho cô massage, đói bụng cũng nằm im luôn cho tới khi em biết là đã tắm táp mặc đồ xong em mới gào lên đòi ti ti. Đáng lẽ như bình thường đầy tháng là chia tay nhau rồi mà cuối cùng em nghiện quá mẹ đành mời cô tới với em thêm tháng thứ 2, giờ chuẩn bị hết tháng thứ 2 có vẻ như em vẫn chưa chịu nói lời tạm biệt với cô".

Hiện tại, cuộc sống của bà mẹ 3 con được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới