SAO » Chuyện làng sao

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ thú vị về 2 con gái: Chị cả nhường nhịn trưởng thành, chị hai là fan cuồng của Blackpink

Thứ sáu, 04/08/2023 10:01

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh vừa có những chia sẻ thú vị về hai người con của mình khiến dân tình vô cùng thích thú.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Phạm Quỳnh Anh đã có chia sẻ thú vị về hai cô con gái cưng của mình là bé Tuệ Lâm và Tuệ An. Nữ ca sĩ thích thú khi Tuệ An thử tài đọc tên các bài hát của nhóm nhạc đình đám Blackpink một cách trơn tru dù cô bé chưa biết chữ.

Con gái thứ hai của Phạm Quỳnh Anh tự tin đọc hàng loạt hit của BLACKPINK như: Flower, Shut down, Pink Venom, Typa girl, Tally, Ready for love, How you like that, Kill this love... Có đến 15 bài hát được cô bé gọi tên. Ái nữ của Phạm Quỳnh Anh đích thị là một "big fan" chính hiệu của BLACKPINK. Nữ ca sĩ phải thốt lên: "Blink vậy là xịn dữ chưa các bà. Một chiếc Blink xịn chạy bằng cơm, 6 tuổi, chưa biết đánh vần, ở nhà tên Lúa nhưng đi học tự đặt tên là Jennie…"

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ thú vị về 2 con gái: Chị cả nhường nhịn trưởng thành, chị hai là fan cuồng của Blackpink.

Hai con gái xinh xắn của Phạm Quỳnh Anh.

Còn khi nói về con gái lớn Tuệ Lâm, Phạm Quỳnh Anh tự hào vì dù mới 11 tuổi nhưng ái nữ rất hiểu chuyện, trưởng thành trước tuổi. Giọng ca Bụi bay vào mắt kể: "Chị hai của tôi nhường nhịn hết các em trong nhà, lớn nhanh quá không nghĩ con mới chỉ 11 tuổi. Mê Blackpink điên dại". Cùng với em gái Tuệ An, Tuệ Lâm, cũng là một fan cuồng của nhóm nhạc đình đám này. Dân tình trêu Phạm Quỳnh Anh từ nay có thêm "đồng bọn" đu idol cùng mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới