SAO » Chuyện làng sao

Phạm Quỳnh Anh tổ chức sinh nhật cho con gái Tuệ An, ái nữ gây sốt với vẻ xinh xắn thừa hưởng từ mẹ

Chủ nhật, 21/04/2024 21:23

Con gái Phạm Quỳnh Anh đã có bữa tiệc sinh nhật đầy ngọt ngào.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải loạt ảnh trong dịp sinh nhật tổ chức sinh nhật cho con gái. Có thể thấy, Tuệ An đã có những giây phút rất vui vẻ bên gia đình của mình. Qua đó, cô bé đã có những giây phút đầy tình cảm và ngọt ngào bên gia đình của mình. Tuệ An cũng được nhận xét rất đáng yêu và dễ thương. Cô bé cũng thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ mình.

Bên cạnh đó, Phạm Quỳnh Anh cũng đính kèm chia sẻ: "Một sinh nhật bất ngờ mà cả nhà tổ chức cho Tuệ An, nhưng phản ứng của con gái làm cả nhà bất ngờ nhiều hơn". Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh hạnh phúc của gia đình nữ ca sĩ cũng đã thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Phạm Quỳnh Anh đã tổ chức sinh nhật cho con gái cưng

Trước đó, Phạm Quỳnh Anh cũng bày tỏ sự tự hào về con gái cưng: "Tuệ An cởi mở hơn mình nghĩ, có nhiều điểm mình hiểu con và có nhiều điểm phải khắc phục. Chương trình đã rất kỳ công khi tạo cho Tuệ An một không gian an toàn để đào sâu tâm lý của con, giúp con vui vẻ và thoải mái trả lời với người lạ. Từ những câu hỏi chương trình đặt ra và đáp án của con, mình nhận thấy Tuệ An rất yêu thương và quan tâm mẹ".

Hiện nữ ca sĩ đang có cuộc sống hạnh phúc bên các con

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới