SAO » Chuyện làng sao

Phạm Quỳnh Anh tung thêm loạt ảnh khoe nhan sắc diễm lệ với bụng to vượt mặt, xứng danh mẹ bầu xinh nhất nhì Vbiz

Thứ tư, 29/06/2022 21:34

Dù đang mang thai nhưng Phạm Quỳnh Anh lúc nào cũng tươi tắn và tràn đầy năng lượng.

Cách đây không lâu, sau nhiều lời đồn đoán từ cư dân mạng, Phạm Quỳnh Anh đã chính thức xác nhận niềm vui làm mẹ. Cô cũng không ngại ngần diện những bộ trang phục ôm sát cơ thể khoe bụng bầu. Ngoài ra, nữ ca sĩ tiết lộ rằng chồng cũ và tình mới của cô cũng rất hợp cạ nhau. Kể từ khi công khai, nhất cử nhất động của người đẹp cũng được cư dân mạng quan tâm hơn bao giờ hết.

Tối ngày 29/6, trên trang Facebook cá nhân, Phạm Quỳnh Anh tiếp tục tung ra một bộ ảnh xịn xò xứng đáng 10 điểm. Có thể thấy, cô nàng đã diện một bộ trang phục trắng tinh khôi khoe bụng bầu vượt mặt. Bên cạnh đó, nhan sắc xinh đẹp nức nở của Phạm Quỳnh Anh cũng đã khiến ai nấy không thể rời mắt. Với nhan sắc và thần thái đỉnh cỡ này, Phạm Quỳnh Anh xứng đáng là mẹ bầu xinh nhất nhì Vbiz.

Phạm Quỳnh Anh khoe bụng bầu to tướng với nhan sắc diễm lệ

Đính kèm với loạt ảnh nhận cơn mưa lời khen, cô nàng cũng có thêm chia sẻ về hành trình làm mẹ của mình: "Vì sao lại gọi đây là hành trình thiêng liêng có lẽ chỉ có các chị em phụ nữ đã trải qua mới thấu hiểu được. Cảm thấy thật là yêu một người chỉ mới biết tên nhưng chưa được thấy mặt bị người ta đá thẳng chân, gò méo bụng thắt lưng và xương chậu đau điếng mà vẫn cứ yêu. Thật là thứ tình cảm mù quáng!". Dưới phần bình luận, nhiều người cũng gửi lời chúc đến Phạm Quỳnh Anh và mong cô sẽ mẹ tròn con vuông.

Trước đó, cô nàng từng có màn công khai bụng bầu gây bão

Phạm Quỳnh Anh cũng rất tự tin đăng tải những bộ ảnh với bụng bầu

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)