SAO » Chuyện làng sao

Phạm Quỳnh Anh và Noo Phước Thịnh có phát ngôn sốc nhất tuần qua (P205)

Thứ sáu, 26/10/2018 19:14

Sao Việt có nhiều phát ngôn đáng nhớ trong tuần qua. Điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt: Hoàng Yến Chibi, Phạm Quỳnh Anh, Noo Phước Thịnh và H'Hen Niê.

Hoàng Yến Chibi

Sao Việt - Hoàng Yến Chibi có phát ngôn đáng chú ý trong tuần qua.

Hoàng Yến Chibi vừa tổ chức buổi offline tại Tp.HCM sau chuỗi ngày bận rộn với các dự án phim điện ảnh. Khi được hỏi về chuyện yêu đương, Hoàng Yến Chibi tỏ ra khá bối rối. Cô liên tục đỏ mặt và bày tỏ rằng mẹ bắt lấy chồng năm 30 tuổi nhưng sẽ cố gắng xin xỏ để được cưới khi 29 tuổi.

Phạm Quỳnh Anh

Trong tập 12 chương trình Giọng ải giọng ai, ngoài hai người chơi quen thuộc là Trấn Thành, Trường Giang, cùng một số khách mời như Huỳnh Lập, Chi Dân, Nam Thư, còn có sự xuất hiện đặc biệt của cựu thành viên nhóm HAT – ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Đây cũng là lần hiếm hoi Phạm Quỳnh Anh tham gia game show truyền hình.

Theo lời Trấn Thành, anh và Phạm Quỳnh Anh quen nhau đã được 4 năm trời, nên có thể xem là bạn bè. Bởi vậy, thấy Phạm Quỳnh Anh xuất hiện trên sân khấu, anh rất vui mừng và định khoe với khán giả về những kỉ niệm giữa hai người với nhau.

Tuy nhiên, vừa mở miệng định nói thì Trấn Thành lại nhầm Phạm Quỳnh Anh với Trương Quỳnh Anh. Anh nói: "Có một kỉ niệm giữa tôi, Trương Quỳnh Anh và ông xã của cô ấy…". Sau đó, Trấn Thành vẫn nhớ nhầm tên Phạm Quỳnh Anh thành Trương Quỳnh Anh thêm mấy lần nữa. Điều này khiến Phạm Quỳnh Anh cảm thấy khá buồn. Cô thốt lên: "Tôi buồn lắm! Tôi cảm thấy rất tổn thương".

Trường Giang thấy vậy cũng chia sẻ: "Phạm Quỳnh Anh có quyền buồn và trong trường hợp của cô ấy thì đúng là rất buồn. Ở showbiz này, nghệ sĩ nhớ tên nhau là chuyện đương nhiên. Dù không quen biết nhau thì cũng nhớ, đằng này quen nhau 4 năm trời mà lại không nhớ. Bạn bè cũng không cần bạn bè luôn".

Sau khi bị Trấn Thành nhầm tên, Phạm Quỳnh Anh phải thú nhận: "Tôi và Trấn Thành thực ra cũng không thân lắm. Tôi không có số chơi với bạn. Chẳng hiểu sao bạn tôi dù chơi với tôi đến nhiều năm vẫn có thể quên tên tôi được".

Noo Phước Thịnh

Chiều 19/10, Noo Phước Thịnh ra mắt MV "Những kẻ mộng mơ" tại Tp.HCM. Ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Hải Trọng sáng tác, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh phối khí cùng dàn nhạc giao hưởng Học viện âm nhạc quốc gia. Việc kết hợp âm nhạc giao hưởng là một quyết định táo bạo của Noo Phước Thịnh bởi anh muốn tạo sự khác biệt so với nhiều sản phẩm âm nhạc khác trên thị trường. "Nhiều người bảo MV này chỉ thoả mãn cảm xúc riêng tôi nên khó thành hit. Nhưng tôi vẫn muốn làm, muốn thay đổi để đặt ra những yêu cầu cao hơn cho bản thân".

Xuất hiện tại họp báo, Noo Phước Thịnh gây chú ý với tóc đinh nam tính hơn. Trước đó, hình ảnh này của anh trong teaser MV cũng nhận được nhiều lời nhận xét tích cực. Nam ca sĩ lý giải đây mới là con người thật của anh: nổi loạn, phóng túng, tự do thay vì hình ảnh soái ca. "Nếu không còn làm ca sĩ, việc đầu tiên là tôi sẽ cạo đầu, đi nhuộm da cho nâu và du lịch khắp nơi. Nhưng sự nghiệp của tôi chưa biết bao giờ mới dừng nên nhân MV làm trước luôn vậy", Noo Phước Thịnh đùa.

Noo Phước Thịnh cũng cho biết, MV đã được quay từ lâu và hình tượng nam tính, chững chạc hơn của anh chỉ vô tình trùng hợp với ồn ào kiện tụng vì vi phạm bản quyền âm nhạc mới đây. Anh chọn thời điểm này ra mắt vì muốn chỉn chu, hoàn thiện "đứa con tinh thần" tốt nhất để gửi đến khán giả.

H'Hen Niê

Thời gian qua, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam H'Hen Niê khiến nhiều người tò mò khi cô đột ngột im hơi lặng tiếng khi ít xuất hiện trên báo chí cũng như vắng mặt tại nhiều sự kiện trong khi chỉ còn hai tháng nữa người đẹp sẽ lên đường tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới diễn ra vào tháng 12 tới tại Thái Lan. Chính vì vậy sự xuất hiện của H'Hen Niê tại một sự kiện tại Hà Nội nhận được nhiều sự chú ý từ báo giới với hàng loạt câu hỏi về cuộc sống và công việc dành cho người đẹp dân tộc Ê đê.

Ngoài những chia sẻ về đấu trường sắc đẹp, về cuộc sống gia đình, H'Hen Niê cũng không giấu diếm khi trả lời câu hỏi về chuyện tình cảm. "Đây là câu hỏi vui mà giám đốc quốc gia của tôi đã hỏi: “Sau khi đăng quang, có ai nhắn tin không”? Tôi nói: “Không!” Thật sự, tôi muốn mình trưởng thành hơn, lớn hơn và đủ chính chắn để tính đến chuyện yêu đương. Tôi cũng không có đại gia nào cả", cô tiết lộ.

Nói về mẫu người đàn ông lý tưởng H'Hen Niê muốn người yêu sẽ là người có năng lượng tích cực trong cuộc sống. Họ cũng phải là người vui vẻ giống như cô. Những tiêu chí như công việc, tuổi tác, nghề nghiệp thì người đẹp này chưa nghĩ đến.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới