SAO » Chuyện làng sao

Phạm Quỳnh Anh xả ảnh du lịch Singapore cùng các con: Nhan sắc như thiếu nữ, tiết lộ tính cách các con gái

Thứ tư, 16/08/2023 14:32

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ những hình ảnh cùng 3 cô con gái đi du lịch Singapore.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phạm Quỳnh Anh đã xả kho ảnh trong chuyến du lịch Singapore của mình và 3 cô con gái cưng. Cô không ngại ngần tiết lộ tính cách thật của từng cục vàng nhà mình. Nữ ca sĩ tiết lộ: "Chuyến đi Singapore của chị em chúng mình. Các chị đã lớn, chị Tuệ Lâm siêu chiều chuộng các em, mỗi tội hơi "drama" một tí, làm Tuệ An phải la hoài vì nhức cái đầu quá. Ngược lại thì Tuệ An lại rất mạnh mẽ không hề sợ gì cả cô chú ạ, đi cáp treo hay coi phim 4D cũng không sợ nhá. Em bé Zoey thì vẫn như mọi khi, đi thì cứ đi thôi, cả nhà đi đâu em ngoan ngoãn theo đó".

Trong ảnh, Phạm Quỳnh Anh ghi điểm đậm vì nhan sắc quá trẻ trung và hack tuổi. Cô đã lấy lại thân hình thon thả sau khi sinh con thứ ba. Ngắm nữ ca sĩ dân tình cứ ngỡ chị gái của các con chứ không giống phụ huynh. Bên cạnh đó, ba cô con gái của nữ ca sĩ cũng thu hút sự chú ý vì cao lớn và xinh xắn y hệt mẹ mình.

Phạm Quỳnh Anh xả ảnh du lịch Singapore cùng các con. Cô ghi điểm vì nhan sắc như thiếu nữ.

Nữ ca sĩ còn tiết lộ tính cách của ba ái nữ nhà mình.

Sau khi ly hôn với Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh đã tìm được hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân. Cô tiết lộ nửa kia vô cùng tâm lí và yêu thương mình lẫn các con. Dẫu thế, cô vẫn quyết giấu mặt của người yêu đến cùng. Nữ ca sĩ chỉ hé lộ vài khoảnh khắc của bố con gái trong những dịp đặc biệt.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới