SAO » Chuyện làng sao

Phạm Thanh Thảo được ông xã tháp tùng về nước mừng sinh nhật cùng hội bạn, nhan sắc ở hàng U40 ra sao?

Thứ năm, 05/01/2023 13:26

Ca sĩ Phạm Thanh Thảo vừa về nước đã có được buổi tiệc sinh nhật do hội bạn thân tổ chức cho cô.

Sau thời gian định cư ở nước ngoài, Phạm Thanh Thảo vừa có chuyến về nước thăm gia đình và người thân trong những ngày năm hết Tết đến. Cô khá bất ngờ khi hội bạn thân đã âm thầm tổ chức buổi tiệc sinh nhật hoành tráng cho mình tại một nhà hàng sang trọng. Tham dự buổi tiệc có khá nhiều tên tuổi ca sĩ đình đám cùng thời với Phạm Thanh Thảo như: Châu Gia Kiệt, Lâm Vũ, Lâm Hùng...

Xuất hiện trong sinh nhật, Phạm Thanh Thảo diện đầm trắng với đường cut out phần eo khoe được thân hình thon thả. Trông nữ ca sĩ ốm hơn trước đây khá nhiều nhưng nhan sắc lại thăng hạng và trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi. Cô uốn xoăn nhẹ mái tóc và nhuộm tông vàng thời thượng khiến cô trông Tây hơn. Ông xã doanh nhân của cô luôn tháp tùng bên vợ một bước không rời.

Phạm Thanh Thảo cùng ông xã về nước. Cả hai mừng sinh nhật bên hội bạn thân của nữ ca sĩ.

Nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp mặn mà dù đã là mẹ bỉm hai con.

Nhiều bạn bè là ca sĩ nổi tiếng cũng đến mừng sinh nhật cho cô.

Phạm Thanh Thảo cho biết, cuộc sống của cô ở Mỹ rất ổn định và bình yên. Thỉnh thoảng Phạm Thanh Thảo vẫn đi hát nhưng chủ yếu cô dành thời gian quán xuyến gia đình, chăm sóc chồng con. Con đầu của Phạm Thanh Thảo được 6 tuổi còn bé sau 5 tuổi. Cả hai đều đang học mẫu giáo.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)