SAO » Chuyện làng sao

Phạm Thanh Thảo nghi ngờ con gái của Vân Quang Long và vợ hai Linh Lan không phải máu mủ của đàn anh?

Thứ năm, 08/04/2021 13:16

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Phạm Thanh Thảo đã chia sẽ dòng trạng thái gây tranh cãi dữ dội về con gái ruột của cố ca sĩ Vân Quang Long và vợ thứ hai.

Tròn 100 ngày mất của ca sĩ Vân Quang Long, trên Facebook của mình, ca sĩ Phạm Thanh Thảo đã bày tỏ sự nhớ thương người anh thân thiết. Tuy nhiên, sốc nhất là cô đã nhắc tới bé Helen - con gái của Vân Quang Long với vợ hai Linh Lan.

Phạm Thanh Thảo tỏ ý nghi ngờ về danh phận thật sự của bé Helen: "Bé Helen bản thân mình cũng rất thương, mình nghĩ ai cũng thương hết vì bé còn rất nhỏ và ngây thơ. Cho dù bé có phải con anh Long hay không thì cũng vẫn sẽ luôn đáng để nhận được tình thương của mọi người. Chỉ là xin đừng trao nhầm tình thương cho những người không đáng nhận, vậy thôi".

Phạm Thanh Thảo tỏ ý nghi ngờ con gái của Vân Quang Long và vợ hai Linh Lan không phải con ruột của cố ca sĩ

Ngay dưới phần bình luận, một khán giả thắc mắc: "Ủa anh Long có 3 đứa con mà chị", Phạm Thanh Thảo liền cho biết: "Vâng, mình đang đợi minh chứng từ mẹ bé đây ạ, vì tới giờ có nhiều điều chưa rõ".

Chưa rõ vì lý do gì mà hiện tại Phạm Thanh Thảo đã tạm khoá bài viết này trên trang cá nhân. Còn phía vợ hai của Vân Quang Long vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.

Con gái út của Vân Quang Long và vợ hai Linh Lan rất bụ bẫm đáng yêu

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới