SAO » Chuyện làng sao

Phạm Thanh Thảo và chồng chứa tiền trong lu, khi đổ ra ai cũng phải 'lác mắt'

Thứ năm, 17/06/2021 15:04

Vợ chồng Phạm Thanh Thảo đã bỏ những đồng tiền tiết kiệm vào trong lu. Cô cho biết khi nào có khoản tiền lớn mới đi gửi tiết kiệm cho hai con.

Sau khi kết hôn, Phạm Thanh Thảo đi qua Mỹ định cư cùng chồng Việt kiều. Hiện tại, cặp đôi có cuộc sống hạnh phúc cùng hai cậu con trai là Trường An và Gia Khang.

Gia đình hạnh phúc của Phạm Thanh Thảo.

Mới đây, Phạm Thanh Thảo đã quay lại video cùng ông xã lấy tiền từ chiếc lu ra. "Tiền lẻ còn dư khi đi chợ hoặc lượm được trong túi quần lúc giặt đồ, tôi và ông xã đều bỏ vào lu. Chúng thường là các đồng tiền xu hoặc tiền giấy mệnh giá thấp, cũng có lúc lọt vào đồng 100 USD", cô chia sẻ.

Ông xã Phạm Thanh Thảo đổ chiếc lu đựng đầy tiền ra sàn nhà.

Phạm Thanh Thảo nhặt tiền giấy còn con trai cho tiền xu vào túi bóng. Số tiền này sẽ được gửi vào tài khoản tiết kiệm của hai con trai.

Chiếc lu là vật trang trí trong nhà, có kích thước lớn và chiều cao gần bằng con trai út của Phạm Thanh Thảo. Cô đặt nó ở vị trí dễ thấy để mỗi khi có tiền lẻ sẽ tiện tay bỏ vào. Được biết năm ngoái, Thanh Thảo và chồng đã lấy tiền trong lu ra được 8.000 USD (khoảng 183 triệu đồng). Số tiền này được chia ra: tiền xu có thể dùng máy đếm còn tiền giấy thì nữ ca sĩ phải vuốt phẳng và để thành từng cọc.

Toàn bộ số tiền sau đó sẽ được chuyển vào một tài khoản để dành cho hai con trai của Phạm Thanh Thảo. Từ lúc sinh con, cô đã lập tài khoản này với mục đích dành ngân sách lo cho tương lai của các bé.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới